Gần 3.000 xe Ford Ranger tại Việt Nam bị triệu hồi

Mẫu xe trên được triệu hồi để khắc phục lỗi ở cáp chuyển số tiếp xúc với trục các đăng.

[caption id="attachment_101882" align="aligncenter" width="650"] Sẽ có 2.566 xe Ford Ranger được triệu hồi để khắc phục lỗi.[/caption]

Cục Đăng Kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 2.566 xe Ford Ranger nhập khâu từ Thái Lan. Theo thông báo từ Cục, trên một số xe Ford Ranger bị ảnh hưởng, kẹp giữ cáp chuyển số có thể không được lắp vào khớp hoàn toàn với phần kim loại của cáp phanh tay, theo thời gian có thể dẫn đến việc các cáp chuyển số tiếp xúc với trục các đăng (láp dọc). Việc tiếp xúc liên tục có thể làm hư hỏng các cáp chuyển số và láp dọc, dẫn đến khó chuyển số hoặc mất dẫn động.

Tất cả các xe Ranger nằm trong đợt triệu hồi lần này đều được sản xuất trong năm 2015 và đều là phiên bản sử dụng động cơ 2.2L được trang bị hộp số sàn MT. Thời gian dự kiến để kiểm tra và khắc phục lỗi kể trên sẽ rơi vào khoảng 1,6 giờ làm việc. Mọi chi phí cho hoạt động sửa chữa thay thế sẽ do Ford Việt Nam chi trả. Chương trình triệu hồi sẽ kéo dài từ nay đến hết 27/7/2020.

Theo Nhịp sống kinh tế

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video