Gần 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế về công nghiệp ô tô, xe máy

Triển lãm quốc tế lần thứ 19 về ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2023) sẽ diễn ra từ ngày 18 - 21/5/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Gần 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế về công nghiệp ô tô, xe máy - Ảnh 1.

Triển lãm dự kiến có quy mô trưng bày gần 300 gian hàng và sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước

Chủ đề “Chuyển mình bứt phá” đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của triển lãm Autotech & Accessories 2023 nói chung và các doanh nghiệp tham gia trưng bày nói riêng với những nỗ lực đổi mới để phát triển.

Triển lãm dự kiến có quy mô trưng bày gần 300 gian hàng và sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước, do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu tổ chức, dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam.

Với sự mở cửa trở lại của các quốc gia trên thế giới, triển lãm Autotech & Accessories 2023 có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản...

Doanh nghiệp dự kiến mang đến triển lãm các sản phẩm chất lượng cao và những giải pháp, sáng kiến đột phá về pin, năng lượng, điện hóa ngành công nghiệp ô tô – xe máy, những sản phẩm phụ tùng, linh kiện, bảo dưỡng, công nghệ ứng dụng trên xe...

Autotech & Accessories 2023 còn là dịp để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, nắm bắt nhu cầu của thị trường, từ đó xây dựng, chuyển đổi chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp.

Với sự tăng cường yếu tố quốc tế, triển lãm Autotech & Accessories 2023 mong muốn tạo tiền đề cho doanh nghiệp trong nước và nước ngoài gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm, kết nối nhà cung cấp, đối tác, khách hàng và thiết kế lại chuỗi cung ứng để tối ưu hóa khả năng phục hồi, phát triển.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, Autotech & Accessories 2023 sẽ tăng cường thêm hoạt động bên lề như kết nối giao thương, hội thảo chuyên ngành, chăm sóc xe và các sự kiện khác dành cho những người quan tâm và nghiên cứu về lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ.

Việc đẩy mạnh các hoạt động trong khuôn khổ triển lãm nhằm tạo môi trường giúp gắn kết cộng đồng doanh nghiệp, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận xu hướng mới để ứng dụng cho doanh nghiệp của mình.

Theo Chinhphu.vn

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video