Game gear BLOODY GAMING chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên ở thị trường Đông Nam Á

Bloody Gaming, thương hiệu game gear tầm trung dẫn đầu tại thị trường Bắc Mỹ của A4TECH®, đã có mặt tại Việt Nam. Đây là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á mà Bloody nhắm đến bởi sự phát triển mạnh mẽ của thị trường game thủ giải trí tại Việt Nam.


Được thành lập vào năm 1987, A4TECH® - công ty mẹ của Bloody Gaming, hiện được công nhận là nhà lãnh đạo toàn cầu dưới thương hiệu riêng trong lĩnh vực ngoại vi máy tính và thiết lập thành công các kênh phân phối trên thị trường toàn cầu. Với đội ngũ nghiên cứu và phát triển xuất sắc, kỹ thuật cốt lõi độc lập, A4TECH® tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tiên tiến cho thị trường tiêu dùng như là ngành học biến viễn tưởng của ngày hôm qua thành hiện thực.

Bloody Gaming tập trung vào việc tích hợp các công tắc quang vào các thiết bị ngoại vi chơi game - cụ thể là bàn phím và chuột chơi game. Thương hiệu cũng ra mắt thị trường với công nghệ Light Strike dành cho bàn phím đầu tiên trên thế giới. Đây là công nghệ mang tính cách mạng độc quyền pha trộn tốc độ và độ chính xác của công nghệ quang học với một cú đánh xúc giác cao cấp; kết hợp tuyệt vời giữa cảm giác phím với khả năng thực hiện chính xác.

N.Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video