Gala Doanh nhân, Nghệ sỹ và Báo chí mừng Xuân Ất Mùi 2015 (tiếp theo)

Một số hình ảnh tiếp theo của sự kiện:

[caption id="attachment_2771" align="aligncenter" width="700"]Áo dài "Sen" của NTK Việt Hùng, sản phẩm mang ra đấu giá gây quỹ Vì học sinh nghèo vượt khó Áo dài "Sen" của NTK Việt Hùng, sản phẩm mang ra đấu giá gây quỹ Vì học sinh nghèo vượt khó[/caption] [caption id="attachment_2772" align="aligncenter" width="838"]và DN Phạm Viết Chiến đã đấu giá thành công, với mức 11.200.000đ và DN Phạm Viết Chiến đã đấu giá thành công, với mức 11.200.000đ[/caption] [caption id="attachment_2774" align="aligncenter" width="838"]Tiếp theo là 2 bức tranh "Sen" của nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh tặng cho sự kiện cũng tham gia đấu giá gây Quỹ Tiếp theo là 2 bức tranh "Sen" của nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh tặng cho sự kiện cũng tham gia đấu giá gây Quỹ[/caption] [caption id="attachment_2773" align="aligncenter" width="700"]và DN Sonny Sơn (CEO của SSHM) đã đấu giá thành công 2 bức tranh "Sen" với mức 16.000.000đ và DN Sonny Sơn (CEO của SSHM) đã đấu giá thành công 2 bức tranh "Sen" với mức 16.000.000đ[/caption] [caption id="attachment_2775" align="aligncenter" width="838"]Cuối cùng là bức tranh gạo "Phúc Lộc Thọ" của Tranh gạo Quỳnh Vy tặng sự kiện cũng tham gia đấu giá gây Quỹ (là bức tranh duy nhất, không có bức tranh thứ 2) Cuối cùng là bức tranh gạo "Phúc Lộc Thọ" của Tranh gạo Quỳnh Vy tặng sự kiện cũng tham gia đấu giá gây Quỹ (là bức tranh duy nhất, không có bức tranh thứ 2)[/caption] [caption id="attachment_2776" align="aligncenter" width="838"]là bức tranh duy nhất, nên đã buổi đấu giá diễn ra gây cấn giữa các DN. Nhưng phần thắng cuối cùng thuộc về Nam Á Bank, với mức 40.000.000đ là bức tranh duy nhất, nên đã buổi đấu giá diễn ra gây cấn giữa các DN. Nhưng phần thắng cuối cùng thuộc về Nam Á Bank, với mức 40.000.000đ[/caption] [caption id="attachment_2783" align="aligncenter" width="838"]TBT ông Nguyễn Cao Cương trao hoa cảm ơn các doanh nghiệp đã tham gia hỗ trợ đêm Gala TBT ông Nguyễn Cao Cương trao hoa cảm ơn các doanh nghiệp đã tham gia hỗ trợ đêm Gala[/caption] [caption id="attachment_2782" align="aligncenter" width="838"]Đại diện tạp chí Nhà đầu tư gửi Thư Cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng tạp chí trong thời gian qua. bà Ngô Huệ - Đại diện tạp chí Nhà đầu tư gửi Thư Cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng tạp chí trong thời gian qua.[/caption] [caption id="attachment_2787" align="aligncenter" width="838"]Nhóm ca sĩ hát cảm ơn các doanh nghiệp đã tham dự đêm Gala Nhóm ca sĩ hát cảm ơn các doanh nghiệp đã tham dự đêm Gala[/caption] [caption id="attachment_2758" align="aligncenter" width="960"]Các đồng nghiệp chụp hình cùng bà Ngô Huệ Các đồng nghiệp chụp hình cùng bà Ngô Huệ[/caption] [caption id="attachment_2786" align="aligncenter" width="838"]Mọi người chụp hình lưu niệm cùng tạp chí Nhà đầu tư Mọi người chụp hình lưu niệm cùng tạp chí Nhà đầu tư[/caption]

Quay lại

Doanh nghiệp & Đầu tư

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video