FWD nhận giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

Đây là lần đầu tiên một công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng này.

Công ty BHNT FWD Việt Nam vừa được trao giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc của FWD triển khai trong năm qua.

Giải thưởng trên do Tạp chí Insurance Asia tổ chức và trao tặng nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nhất của các công ty bảo hiểm ở Châu Á.

Bà Vương Mỹ Phụng, Phó TGĐ Chiến lược Tiếp thị & Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vinh dự được trao tặng giải thưởng uy tín này và là minh chứng cho tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” mà chúng tôi đang thực hiện. Với thông điệp “Sống đầy từ hôm nay”, FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về BHNT với người dân Việt Nam, một cách bảo vệ tích cực và chủ động hơn”.

N.Trọng

Tags:

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Video