Fubon Life Việt Nam lọt ‘Top 10 Thương hiệu nổi tiếng 2016’

Ngày 28/8 tại lễ vinh danh doanh nghiệp đoạt giải “Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2016”, Fubon Life Việt Nam tiếp tục được công nhận là 1 trong “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng 2016”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này.

[caption id="attachment_31812" align="aligncenter" width="700"]Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam nhận giải tại buổi lễ. Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam nhận giải tại buổi lễ.[/caption]

Giải thưởng “Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2016” nhằm vinh danh doanh nghiệp có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy. Chương trình khảo sát được áp dụng theo Điều 75 - Luật Sở hữu trí tuệ với 8 tiêu chí gồm: Độ nhận biết của thương hiệu; phạm vi lưu hành của thương hiệu; doanh số bán hàng, thời gian thương hiệu được sử dụng liên tục; uy tín của thương hiệu; số lượng quốc gia bảo hộ thương hiệu; số lượng quốc gia công nhận thương hiệu là nổi tiếng; giá trị chuyển nhượng của thương hiệu.

Với tính năng bảo vệ cả gia đình trong một hợp đồng bảo hiểm, kết hợp đầu tư và bảo vệ tài chính, sản phẩm “Phúc bảo an trường thịnh” của Fubon Life Việt Nam đã được người tiêu dùng toàn quốc đánh giá cao trên các tiêu chí và vượt lên 340 sản phẩm tham gia giải thưởng để giành vị trí trong “Top 10 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng 2016”.

“Phúc bảo an trường thịnh” là sản phẩm bảo hiểm kết hợp tính năng bảo vệ với đầu tư tài chính, giúp đảm bảo cuộc sống gia đình thịnh vượng, đồng thời tăng trưởng tài sản an toàn hiệu quả.

Thế mạnh của “Phúc bảo an trường thịnh” là bảo vệ đến trọn đời, duy trì nguồn tài chính vững vàng cho gia đình. So sánh với sản phẩm bảo hiểm khác trên thị trường, phần lớn chỉ bảo vệ đến khi khách hàng 65 tuổi, nhưng “Phúc bảo an trường thịnh” của Fubon Life Việt Nam sẽ bảo vệ nguồn tài chính cho đến khi 100 tuổi.

Đồng thời với tính năng đầu tư hiệu quả, khách hàng còn có thể tăng cường bảo vệ cho người thân cho gia đình thông qua mua sản phẩm bổ trợ “Bảo hiểm tai nạn cho toàn gia đình” và sản phẩm “Bổ trợ tử kỳ” với mức chi trả cao nhất lên tới 10 tỷ đồng/người giúp đảm bảo nguồn tài chính cho gia đình và tương lai giáo dục chất lượng cao cho con trẻ. Đồng thời có thể lựa chọn sản phẩm bổ trợ “Hỗ trợ viện phí do tai nạn” chi trả tới 300.000 đồng/ ngày tới 90 ngày/năm với mức chi phí thấp.

Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết, giải thưởng là sự ghi nhận nỗ lực không ngừng của toàn thể đại lý và nhân viên Fubon Life Việt Nam. Niềm vinh dự và sự tin yêu của khách hàng chính là động lực lớn lao cho Fubon Life Việt Nam không ngừng phấn đấu để giúp nhiều gia đình và trẻ thơ Việt Nam được bảo vệ bởi sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Được biết, nhờ nỗ lực không ngừng trong kinh doanh và trách nhiệm với cộng đồng, cũng trong năm 2016, Fubon Life Việt Nam đã được vinh dự trao “Giải thưởng Rồng Vàng 2016” lần thứ 4 cho doanh nghiệp nước ngoài có chất lượng dịch vụ xuất sắc và được công nhận là 1 trong “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2016”.

Nguyễn Trọng

Tags:

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Trung tâm tài chính quốc tế: Nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu

Việc xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh từ định hướng phát triển kinh tế của thành phố gắn liền với phát triển thị trường tài chính là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu trong quá trình dịch chuyển cơ cấu kinh tế, gắn với các cơ chế chính sách đặc thù, tầm nhìn dài hạn. Xung quanh vấn đề này, ông Nguyễn Hồng Văn, Phó tổng giám đốc Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP. Hồ Chí Minh (HFIC) đã có những chia sẻ với phóng viên.

Video