Frost of London Vietnam mở văn phòng tại TP HCM

Nhà bán lẻ chính hãng của 17 thương hiệu đồng hồ và trang sức xa xỉ hướng tới giới doanh nhân giàu có ở khu vực phía Nam.
[caption id="attachment_4568" align="aligncenter" width="700"]Cửa hàng Frost of London trên phố New Bond, London. Cửa hàng Frost of London trên phố New Bond, London.[/caption]

Văn phòng đại diện của Frost of London được đặt tại tầng 46 của tòa tháp tài chính Bitexco (quận 1, TP HCM). Bà Hương Nguyễn, OM của Frost of London cho biết, việc ra mắt văn phòng là bước đầu trong kế hoạch lựa chọn những thương hiệu đồng hồ và trang sức đẳng cấp giới thiệu tới cộng đồng sưu tầm ở khu vực phía Nam.

[caption id="attachment_4569" align="aligncenter" width="700"]Cửa hàng đầu tiên của Frost of London Việt Nam được đặt tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội. Cửa hàng đầu tiên của Frost of London Việt Nam được đặt tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội.[/caption]

"Văn phòng sẽ là cầu nối để các khách hàng muốn được tư vấn hoặc có nhu cầu xem trực tiếp sản phẩm có thể đặt lịch hẹn và được phục vụ tốt nhất", bà Hương Nguyễn chia sẻ.

Với trụ sở chính trên phố New Bond London, thủ đô London nước Anh, Frost of London là nhà bán lẻ chính hãng của 37 thương hiệu đồng hồ và trang sức xa xỉ. Không chỉ phục vụ các du khách giàu có từ Ả rập và châu Á, đây còn là thương hiệu được nhiều ngôi sao thể thao thế giới chọn lựa như nhà vô địch F1 Lewis Hamilton, tay đấm Amir Khan, siêu sao bóng đá Mesut Ozil, nữ diva Mariah Carey và nhiều tên tuổi khác.

Khám phá thị trường Việt Nam từ nửa đầu năm 2013, Frost of London giới thiệu 17 thương hiệu trong lĩnh vực đồng hồ và trang sức xa xỉ. Tại Hà Nội, Frost of London Sofitel Metropole đã là một điểm đến quen thuộc dành cho những tín đồ đồng hồ, phụ kiện thời thượng và xa xỉ.  

Nhiều xu hướng thời thượng đã được Frost of London đưa về Việt Nam thành công, điển hình là trào lưu đồng hồ cỡ lớn (oversize), trào lưu vòng tay nam giới layering cũng như một số thương hiệu xa xỉ nổi tiếng về việc khắt khe trong lựa chọn các nhà bán lẻ.

Mới đây nhất Frost of London Việt Nam cũng công bố việc chính thức trở thành nhà phân phối và bán lẻ chính hãng của hai thương hiệu đẳng cấp Jaquet Droz và thương hiệu két sắt kèm tủ xoay đồng hồ Buben & Zorweg.

Một số sản phẩm Frost of London tại Việt Nam:

[caption id="attachment_4570" align="aligncenter" width="700"]Xu hướng nam giới đeo vòng tay theo phong cách layering và thương hiệu Anil Arjandas. Xu hướng nam giới đeo vòng tay theo phong cách layering và thương hiệu Anil Arjandas.[/caption] [caption id="attachment_4571" align="aligncenter" width="700"]Shamballa Jewels là một trong những thương hiệu xa xỉ được phân phối rất hạn chế bởi thương hiệu khuyến khích khách hàng thửa riêng những mẫu vòng tay từ đá quý mang dấu ấn cá nhân. Shamballa Jewels là một trong những thương hiệu xa xỉ được phân phối rất hạn chế bởi thương hiệu khuyến khích khách hàng thửa riêng những mẫu vòng tay từ đá quý mang dấu ấn cá nhân.[/caption] [caption id="attachment_4572" align="aligncenter" width="700"]Tuyệt phẩm đồng hồ tổ chim - The Bird Minute Repeater là biểu tượng và huyền thoại của thương hiệu Jaquet Droz trên toàn thế giới. Tháng 6 năm nay, một tác phẩm của Jaquet Droz đã được đưa ra đấu giá thành công với giá 2,5 triệu USD tại New York, Mỹ. Tuyệt phẩm đồng hồ tổ chim - The Bird Minute Repeater là biểu tượng và huyền thoại của thương hiệu Jaquet Droz trên toàn thế giới. Tháng 6 năm nay, một tác phẩm của Jaquet Droz đã được đưa ra đấu giá thành công với giá 2,5 triệu USD tại New York, Mỹ.[/caption] [caption id="attachment_4573" align="aligncenter" width="700"]Tủ xoay đồng hồ và két sắt Buben & Zorweg Mirage được ví như Rolls-Royce trong thế giới của những kiệt tác két sắt đẳng cấp.  Tủ xoay đồng hồ và két sắt Buben & Zorweg Mirage được ví như Rolls-Royce trong thế giới của những kiệt tác két sắt đẳng cấp.[/caption]

Nguồn: Frost of London

Tags:

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.