Ford Transit 2022 ra mắt thị trường Việt Nam: Giá 845 triệu, nâng cấp trang bị và động cơ

Ford Transit 2022 mới tại Việt Nam được nâng cấp nhiều trang bị, tính năng, nổi bật có cân bằng điện tử, ga tự động và màn hình giải trí 10,1 inch.

Ngày 28/12, Ford ra mắt dòng xe Transit 2022 tại thị trường Việt Nam có giá bán 845 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo đó, Ford Transit 2022 vẫn giữ nguyên kiểu dáng tổng thể của đời cũ. Đầu xe mới nổi bật với đèn pha Halogen Projector, đèn định vị ban ngày LED. Lưới tản nhiệt mở rộng màu đen tương phản với màu sơn được nối liền với cụm đèn pha. Cản trước đẹp mắt hơn, tích hợp đèn sương mù. Mâm xe giữ nguyên thiết kế, kích thước 16 inch. Đèn hậu phía sau có đồ họa chiếu sáng mới. 

Ford Transit 2022 ra mắt thị trường Việt Nam: Giá 845 triệu, nâng cấp trang bị và động cơ - Ảnh 1.

Bên trong xe được tái thiết kế bảng táp-lô. Vô-lăng 4 chấu tích hợp nút bấm điều khiển nhanh các chức năng hệ thống giải trí, nhận/từ chối cuộc gọi... Cụm đồng hồ vẫn là dạng analog kết hợp màn hình đa thông tin nhưng thay đổi giao diện hiện đại và dễ nhìn hơn.

Ford Transit 2022 ra mắt thị trường Việt Nam: Giá 845 triệu, nâng cấp trang bị và động cơ - Ảnh 2.

Xe được trang bị màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10,1 inch thay cho hệ thống giải trí CD. Các núm xoay và nút bấm mới, cửa gió bố trí lại, bảng táp-lô bên ghế phụ không còn hốc chứa đồ lớn như đời cũ. 

Ford Transit 2022 sở hữu động cơ dầu tăng áp 2.2L hoàn toàn mới, cho công suất 136 mã lực, kết hợp hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn 6 cấp, không có tùy chọn hộp số tự động như thị trường Trung Quốc. 

Ngoài những công nghệ an toàn như phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử (EBD), xe còn được trang bị thêm ga tự động Cruise Control và cân bằng điện tử (ESP). 

Tại trị trường Việt Nam, Ford Transit 2022 cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hiace và Hyundai Solati. 

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video