Ford EcoSport giảm mạnh 80 triệu đồng, cạnh tranh cùng Kia Seltos, Kona

Ford EcoSport tiếp tục được các đại lý giảm giá mạnh tay tới 80 triệu đồng nhằm kích cầu doanh số trước sức ép của Kia Seltos, Hyundai Kona...

Theo khảo sát phóng viên, cả ba phiên bản của Ford EcoSport đang được các đại lý giảm giá bằng tiền mặt và phụ kiện, Ngoài ra, khách hàng có thể quy đổi phụ kiện, bảo hiểm vật chất sang tiền mặt hoặc ngược lại.

Cụ thể, Ford Ecosport 1.5L AT Titanium đang được hưởng ưu đãi cao nhất lên tới 80 triệu đồng xuống còn 566 triệu đồng, EcoSport Titanium 1.0L Ecoboost giảm 66 triệu đồng xuống 620 triệu đồng. Trong khi đó, Ecosport 1.5 AT Trend được bán với giá 583 triệu đồng, tương đương mức giảm 20 triệu đồng. 

Ford EcoSport giảm mạnh 80 triệu đồng, cạnh tranh cùng Kia Seltos, Kona - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Từng là mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam cách đây vài năm. Tuy nhiên, sau khi Hyundai Kona xuất hiện vào năm 2018, EcoSport đã không còn ở vị trí số 1. Ngoài ra, phân khúc này cũng dần đông đúc hơn với sự gia nhập của Kia Seltos trong tháng 7/2020. Do đó, việc giảm giá sâu Ford EcoSport còn được cho là tạo cơ hội để dòng xe này cải thiện doanh số khi chỉ bán được 59 chiếc trong tháng 7/2021 và doanh số cộng dồn 7 tháng đầu năm đạt 814 xe

Được biết, Ford EcoSport đang được Ford phân phối tại Việt Nam 3 phiên bản, gồm Trend 1.5AT, Titanium 1.5AT và Titanium 1.0AT với mức giá niêm yết từ 603 - 686 triệu đồng. So với các đối thủ cùng đối thủ cùng phân khúc, EcoSport không được đánh giá cao về kiểu dáng, không gian nội thất cũng như trang bị tính năng... trong khi giá bán niêm yết cũng chưa đủ tạo ra lợi thế cho mẫu SUV mang thương hiệu Mỹ.

Xe có 2 tùy chọn động cơ là 1.0L EcoBoost và 1.5L Dragon. Động cơ 1.0L tăng áp sản sinh công suất 125 mã lực, mô-men xoắn 170 Nm và động cơ 1.5L mạnh 120 mã lực, mô-men xoắn 154 Nm.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video