D’arlin – người tình quyến rũ!

Trở lại tham gia thị trường Việt Nam từ cuối năm 2009, sản phẩm quần, áo lót nữ D’arlin đã được đông đảo chị em phụ nữ tín nhiệm về chất lượng, hài lòng về mẫu mã.

[caption id="attachment_13250" align="aligncenter" width="700"]Bà Vũ Thị Xuân Nga - CTHĐQT kiêm TGĐ Công ty TNHH Hòa Hiệp Bà Vũ Thị Xuân Nga - CTHĐQT kiêm TGĐ Công ty TNHH Hòa Hiệp[/caption]

Ngoài những ưu điểm về kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của phụ nữ  Việt, sản phẩm D’arlin còn nổi bật bởi những thiết kế dựa trên những nguyên phụ liệu mới nhất và chất lượng tốt nhất giúp cho người mặc có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tự tin khoe những đường cong gợi cảm của mình. Đặc biệt, sản phẩm luôn được thiết kế theo hướng chú trọng phần hỗ trợ, cải thiện sắc vóc, giúp cho người sử dụng nhận biết sự gợi cảm, quyến rũ của mình, tăng tự tin để yêu và đón nhận tình yêu.

Để ngày càng nhiều hơn các khách hàng biết và có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, nhãn hàng D'arlin đã và đang tiếp tục mở rộng hơn nữa mạng lưới phân phối đến các đại lý  trên toàn quốc đồng thời gia tăng thêm nhiều của hàng tại các Trung tâm thương mại như AEON, Vincom, Pearl Plaza, Sense City (thuộc hệ thống Co-op mart )... Bên cạnh đó, D'arlin cũng vừa ra mắt  thị trường nhãn hàng D’arlingerie thuộc dòng váy áo ngũ và thời trang mặc ở nhà.

IMG_3121

IMG_3123

Váy áo ngũ D'arlingerie gồm 2 lọai “sexy” và “very sexy” được sản xuất trên các chất liệu vải thun cao cấp giúp quý chị em cảm nhận sự thoải mái, gợi cảm, tạo niềm hưng phấn, hay những bộ váy ngũ bằng chất liệu satin sang trọng và quyến rũ. Bộ Pyjama cotton mềm mại tạo cảm giác ấm áp vào những ngày thu, đông trời se lạnh hay bộ váy áo ngắn mong manh thoáng mát mặc trong những ngày hè oi ả.

Thời trang mặc ở nhà gồm những thiết kế đa dạng như bộ short, bộ lửng, bộ dài, bộ đầm các lọai, sản xuất trên các chất liệu cotton, cotton spandex, chiffon, linen,... với những họa tiết in ấn thời trang mới, lạ, vô cùng đẹp mắt rất tiện lợi cho mọi sinh hoạt hàng ngày của quý chị em .

Thương hiệu D’arlin giờ đây đã khẳng định là một trong những nhà sản xuất đồ lót hàng đầu ở Việt Nam. Các sản phẩm “nội y” của thương hiệu này từ nhiều năm qua rất được chị em phụ nữ tín nhiệm và thương hiệu này cũng luôn nằm trong Top sản phẩm “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

D'arlin - người tình tuyệt vời hay D'arlingerie - đẹp hơn để yêu thương, luôn mong muốn chăm chút vẻ đẹp hình thể cho chị em phụ nữ, giúp phái đẹp - đẹp ở mọi lúc mọi nơi, không chỉ nơi công sở mà cả trong ngôi nhà và gian bếp của mình.

Ngay lúc này đây, chị em phụ nữ hãy cùng D'arlin & D'arlingerie để tôn thêm vẻ đẹp, sự duyên dáng đáng yêu của mình.

Nhân dịp năm mới Bính Thân 2016, đại diện nhãn hàng D’arlin và D’arlingerie kính chúc quý khách hàng và quý độc giả Tạp chí năm mới an khang, thịnh vượng.

logo Hoa Hiep

CÔNG TY TNHH HÒA HIỆP ĐC: 192/23 Đường ĐT 743A, Nội Hóa 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương ĐT: 0650.3770 575 Website: www.darlin.vn - www.dolotdarlin.com

Vũ Đức Thông

Tags:

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.