Dược phẩm TV.Pharm bị phạt vì quảng cáo TPCN Napton Ginseng

Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm bị xử phạt vì quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng Napton Ginseng trên website của công ty (http://tvpharm.com.vn ) mà không được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo.

[caption id="attachment_19595" align="aligncenter" width="600"]Trang web của Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm Trang web của Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm[/caption]

Tin từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), đơn vị đã tiến hành xử phạt Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm, địa chỉ: Số 27, Nguyễn Chí Thanh, Khóm 2, Phường 9, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh: Quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng viên nang mềm Napton Ginseng trên website của công ty (http://tvpharm.com.vn ) mà không được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo. Mức phạt: 20.000.000đ.

Cùng với đó Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), cũng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 15 cơ sở với tổng số tiền phạt là 303.900.000 đồng (Ba trăm linh ba triệu chin trăng nghìn đồng), trong đó có 07 Công ty vi phạm về quảng cáo, 03 công ty vi phạm về chất lượng sản phẩm, 03 công ty vi phạm về kiểm nghiệm định kỳ, 02 công ty vi phạm 2 hành vi (quảng cáo và kiểm nghiệm định kỳ). Cùng với hình thức phạt tiền, Cục An toàn thực phẩm đã buộc các cơ sở nêu trên dừng ngay hành vi vi phạm; tháo gỡ các nội dung quảng cáo sai quy định; thực hiện kiểm nghiệm định kỳ sản phẩm theo quy định; thu hồi, tiêu hủy lô sản phẩm vi phạm chất lượng.

Được biết ngoài Napton Ginseng, Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm còn cung cấp ra thị trường nhiều loại thực phẩm chức năng khác như:ULTIMATE FAT BURNER WITH CHROMIUM PICOLINATE (hỗ trợ giảm cân), V FOR MEN (hỗ trợ sinh lý nam giới)...

Theo Người tiêu dùng

Tags:

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.