Dòng người ùn ùn kéo lên Tam Đảo trong ngày nghỉ Quốc khánh 2/9

Tranh thủ nghỉ lễ 2/9 một ngày, người dân đổ xô lên Tam Đảo, Vĩnh Phúc nghỉ ngơi, gây ra tình trạng tắc đường trong nhiều giờ liền.
Dòng người ùn ùn kéo lên Tam Đảo trong ngày nghỉ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 1.

Dòng người đổ lên Tam Đảo trong ngày nghỉ Quốc khánh 2/9.

Dòng người ùn ùn kéo lên Tam Đảo trong ngày nghỉ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 2.

Tam Đảo từ lâu đã trở thành điểm du lịch dừng chân của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Vào dịp lễ, lượng người đổ về đây càng đông đúc hơn.

Dòng người ùn ùn kéo lên Tam Đảo trong ngày nghỉ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 3.

Mặc dù biển chỉ đường vào thị trấn Tam Đảo chỉ còn 11km, nhưng tình trạng tắc đường kéo dài khiến quãng đường di chuyển mất gần 3h đồng hồ. 

Dòng người ùn ùn kéo lên Tam Đảo trong ngày nghỉ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 4.
Ô tô, xe máy chen cứng trên tuyến đường dẫn lên Tam Đảo.
Dòng người ùn ùn kéo lên Tam Đảo trong ngày nghỉ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 5.
Nhiều người chấp nhận xuống xe, đi bộ lên thị trấn Tam Đảo. 
Dòng người ùn ùn kéo lên Tam Đảo trong ngày nghỉ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 6.
Dòng người ùn ùn kéo lên Tam Đảo trong ngày nghỉ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 7.
Lực lượng CSGT điều tiết các phương tiện, song tình trạng tắc đường không cải thiện.
Dòng người ùn ùn kéo lên Tam Đảo trong ngày nghỉ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 8.
Dòng người ùn ùn kéo lên Tam Đảo trong ngày nghỉ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 9.
Dòng người ùn ùn kéo lên Tam Đảo trong ngày nghỉ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 10.
Dòng người và xe cộ di chuyển lên-xuống liên tục, mặc dù có sự điều tiết của lực lượng chức năng giao thông ở Tam Đảo vẫn "dậm chân tại chỗ"./.
Theo VOV

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video