Dọn kho, đối thủ Mazda CX-5 bất ngờ giảm sốc gần 240 triệu đồng - xuống mức thấp kỉ lục kể từ khi ra mắt

Mẫu MG HS phiên bản 2.0T AWD Trophy hiện đang được đại lý giảm giá lên tới 240 triệu đồng.

Theo khảo sát của phóng viên, hiện một số đại lý đang chào bán mẫu MG HS phiên bản 2.0T AWD Trophy với mức giá là 760 triệu đồng. So với giá bán kể từ khi ra mắt, mẫu MG HS phiên bản 2.0T AWD Trophy hiện đang được giảm giá lên tới 240 triệu đồng.

Tuy nhiên, số lượng xe MG HS nhận ưu đãi như trên không nhiều và thuộc lô xe sản xuất năm 2020. Đáng chú ý, những xe sản xuất 2020 và sản xuất mới không có khác biệt nào về trang bị.

Dọn kho, đối thủ Mazda CX-5 bất ngờ giảm sốc gần 240 triệu đồng - xuống mức thấp kỉ lục kể từ khi ra mắt - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Động thái này được cho là dọn kho, xả hàng tồn cũng như tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Tính đến thời điểm hiện tại, MG HS tỏ ra khá hụt hơi khi cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc khi thương hiệu MG còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Được biết, MG HS được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là 1.5 Standard, 1.5 Trophy và 2.0 Trophy. Tính năng cảnh báo điểm mù chỉ có ở hai phiên bản cao cấp 1.5 Trophy và 2.0 Trophy.

MG HS có 2 tùy chọn động cơ cho 3 phiên bản. Cụ thể, động cơ 1,5 lít cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Động cơ 2 lít có công suất 225 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm, đi cùng số tự động ly hợp kép 6 cấp.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video