Dọn kho, đối thủ Mazda CX-5 bất ngờ giảm sốc gần 240 triệu đồng - xuống mức thấp kỉ lục kể từ khi ra mắt

Mẫu MG HS phiên bản 2.0T AWD Trophy hiện đang được đại lý giảm giá lên tới 240 triệu đồng.

Theo khảo sát của phóng viên, hiện một số đại lý đang chào bán mẫu MG HS phiên bản 2.0T AWD Trophy với mức giá là 760 triệu đồng. So với giá bán kể từ khi ra mắt, mẫu MG HS phiên bản 2.0T AWD Trophy hiện đang được giảm giá lên tới 240 triệu đồng.

Tuy nhiên, số lượng xe MG HS nhận ưu đãi như trên không nhiều và thuộc lô xe sản xuất năm 2020. Đáng chú ý, những xe sản xuất 2020 và sản xuất mới không có khác biệt nào về trang bị.

Dọn kho, đối thủ Mazda CX-5 bất ngờ giảm sốc gần 240 triệu đồng - xuống mức thấp kỉ lục kể từ khi ra mắt - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Động thái này được cho là dọn kho, xả hàng tồn cũng như tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Tính đến thời điểm hiện tại, MG HS tỏ ra khá hụt hơi khi cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc khi thương hiệu MG còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Được biết, MG HS được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là 1.5 Standard, 1.5 Trophy và 2.0 Trophy. Tính năng cảnh báo điểm mù chỉ có ở hai phiên bản cao cấp 1.5 Trophy và 2.0 Trophy.

MG HS có 2 tùy chọn động cơ cho 3 phiên bản. Cụ thể, động cơ 1,5 lít cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Động cơ 2 lít có công suất 225 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm, đi cùng số tự động ly hợp kép 6 cấp.

Theo Nhịp sống kinh tế

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video