Đón bản mới, Toyota Corolla Altis dọn hàng tồn giảm giá thấp kỷ lục, còn từ 590 triệu đồng

Các phiên bản Corolla Altis được xả hàng là 1.8E, 2.0V và 2.0V Sport với mức giảm từ 107 triệu đến 172 triệu đồng.

Song song với việc mở đặt cọc phiên bản Corolla Altis mới, tư vấn bán hàng các đại lý Toyota đồng loạt chào bán mẫu cũ với giá giảm sâu. Mức giá thấp nhất của Corolla Altis tại đại lý ghi nhận được là 590 triệu đồng, xác lập đáy giá mới của mẫu sedan hạng C này kể từ khi ra mắt đến nay. Phiên bản được giảm giá nhiều nhất lên tới 172 triệu đồng.

Đón bản mới, Toyota Corolla Altis dọn hàng tồn giảm giá thấp kỷ lục, còn từ 590 triệu đồng - Ảnh 1.

Corolla Altis bản cũ đang được xả hàng tại đại lý.

Cụ thể, có 3 phiên bản Corolla Altis được giảm giá mạnh tay trong lần ưu đãi này là 1.8E MT, 2.0V và 2.0V Sport. Giá sau giảm của 3 bản lần lượt là 590 triệu, 740 triệu và 760 triệu đồng. Giá bán lẻ niêm yết của Toyota Việt Nam dành cho 3 bản là 697 triệu, 889 triệu và 832 triệu đồng. Số lượng xe được cho biết là có hạn vì các bản này đã được ngừng lắp ráp để thay thế bằng bản mới.

Với việc được lắp ráp trong nước, Toyota Corolla Altis sẽ còn nhận được ưu đãi giảm 50% phí trước bạ. Do đó, giá lăn bánh của mẫu sedan hạng C này sẽ thấp nhất từ trước tới nay.

Corolla Altis 1.8E MT là phiên bản thấp nhất của dòng xe này. Xe có những trang bị khá cơ bản như đèn halogen, vành 15 inch, đầu CD, điều hoà cơ... Các tính năng an toàn cần thiết vẫn đầy đủ gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và 7 túi khí. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp.

Đón bản mới, Toyota Corolla Altis dọn hàng tồn giảm giá thấp kỷ lục, còn từ 590 triệu đồng - Ảnh 2.

Nội thất bản 1.8E MT khá đơn giản. 

Các bản 2.0V và 2.0V Sport khác biệt một chút ở ngoại hình, khi bản Sport có phần quây thể thao hơn cùng vành 17 inch, trong khi bản thường chỉ có vành 16 inch. Một số trang bị đáng chú ý trên 2 bản này có ghế da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, đề nổ bằng nút bấm, màn hình 7 inch, điều hoà tự động, gương chống chói tự động hay ga tự động (Cruise Control)...

Đón bản mới, Toyota Corolla Altis dọn hàng tồn giảm giá thấp kỷ lục, còn từ 590 triệu đồng - Ảnh 3.

Bản 2.0V và 2.0V Sport có nhiều trang bị hiện đại hơn.

Trang bị của mẫu sedan hạng C của Toyota sẽ còn được nâng cấp thêm nữa trong thời gian tới. Theo dự kiến, Toyota Corolla Altis 2020 sẽ ra mắt trong tháng 8. Đây là bản nâng cấp nhẹ về ngoại hình và trang bị chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới. Trước mắt, chỉ có 2 bản 1.8E CVT và 1.8G CVT được nâng cấp. Giá tạm tính cho 2 bản này là từ hơn 700 triệu đồng.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Toyota Corolla Altis là mẫu xe bán chậm nhất phân khúc, với chỉ 953 xe bán ra. Honda Civic bán được nhiều hơn với 1.265 chiếc. Doanh số các mẫu Kia Cerato, Hyundai Elantra và Mazda3 lần lượt là 3.551 xe, 1.688 xe và 3.789 xe.

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video