Đối thủ VinFast Fadil nhận ưu đãi khủng từ đại lý, xuống chỉ còn 352 triệu đồng

Toyota Wigo được ưu đãi, giảm giá lên tới 50 triệu đồng tại đại lý.

Theo khảo sát của phóng viên, mẫu xe hạng A Toyota Wigo hiện đang được các đại lý ưu đãi cao nhất lên tới 50 triệu đồng.

Theo đó, khách mua Toyota Wigo trong tháng 10 này sẽ nhận được gói phụ kiện với giá trị lên tới 20 triệu đồng, bao gồm ghế ngồi bọc da, phim dán kính và gói bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Bên cạnh quà tặng, Toyota Wigo còn được giảm giá lên tới gần 30 triệu đồng tiền mặt tại nhiều đại lý. Sau khi áp dụng các ưu đãi, giá bán của Toyota Wigo chỉ còn từ 352 triệu đối với bản MT và 385 triệu đối với bản AT.

Đối thủ VinFast Fadil nhận ưu đãi khủng từ đại lý, xuống chỉ còn 352 triệu đồng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Động thái này được cho rằng nhằm tăng sức cạnh tranh của Toyota Wigo đối với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Grand i10 hay VinFast Fadil. Đồng thời, đây cũng là đợt ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay của dòng xe này. 

Trong tháng 9/2021, Toyota Wigo chỉ bán được 104 xe, vượt qua Honda Brio nhưng vẫn còn bị các đối thủ như Hyundai Grand i10 (655 chiếc), Kia Morning (166 chiếc), VinFast Fadil (2.565 chiếc) bỏ xa về doanh số.

Ra mắt thị trường Việt vào năm 2018 và được nâng cấp vào giữa năm 2020, Toyota Wigo vẫn là cái tên không mấy nổi bật trong phân khúc xe hạng A. Bên cạnh thiết kế tương đối ấn tượng, Toyota Wigo còn sở hữu nhiều trang bị hiện đại như màn hình cảm ứng, camera lùi, chìa khóa thông minh hay hệ thống khởi động bằng nút bấm. 

Toyota Wigo sử dụng động cơ 1,2 lít, công suất 86 mã lực và mô-men xoắn 107 Nm. Trang bị an toàn trên xe khá cơ bản với ABS, EBD và 2 túi khí.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video