Doanh nhân trẻ Trương Thu Hằng: Đẹp để tự tin và thành công

Nhân sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Công ty Mỹ phẩm Trương Thu Hằng, nữ doanh nhân trẻ Trương Thu Hằng - chủ thương hiệu mỹ phẩm Hằng JOJO đã có những chia sẻ với phóng viên Vietnamfdi về lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm của mình.

Thưa chị, cơ duyên nào để chị chọn kinh doanh mỹ phẩm? 

- Cũng xuất từ nhu cầu làm đẹp hàng ngày của Hằng và chị em trong gia đình,. Trước đây Hằng vẫn hay tìm mua và sử dụng những loại mỹ phẩm có thương hiệu nhưng giá thành quá cao, còn những sản phẩm giá rẻ thì lại không an tâm về chất lượng, có khi ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Truong Thu Hang 1

Từ mong muốn làm sao để có được những sản phẩm làm đẹp cho mình cũng như cho chị em phụ nữ với mức giá phù hợp mà chất lượng vẫn không thua kém gì những sản phẩm có thương hiệu khác nên Hằng đã tự nghiên cứu và "tầm sư học đạo". Rất may mắn là Hằng đã gặp được vị thầy giỏi và có tâm trong nghề đã truyền đạt "bí quyết" cho Hằng. Do vậy mà Hằng mới tự tin để dấn thân vào kinh doanh lĩnh vực này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp, vậy làm thế nào để chị cạnh tranh và thu hút khách hàng?

- Tiêu chí đầu tiên của Hằng trong kinh doanh là sản phẩm phải chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, vì bản thân Hằng và bạn bè, người thân của Hằng cũng sử dụng những sản phẩm do Công ty của Hằng làm ra. Hơn nữa, định hướng của Công ty Mỹ phẩm Trương Thu Hằng là chỉ tập trung sản xuất những loại mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, vừa giúp cho hiệu quả làm đẹp cao vừa an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Và thực tế trong thời gian qua, các dòng sản phẩm mang thương hiệu PT White như: Kem body hoa Tuyết cầu PT White và thương hiệu Hằng JOJO như: Kem chấm mụn Hằng JOJO, Kem đốt mỡ thừa Hằng JOJO,... của Công ty Mỹ phẩm Trương Thu Hằng đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt là giá thành tương đối thấp nên có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Chị có thể chia sẻ về bí quyết làm đẹp của chị với bạn đọc chứ?

- (Cười) Nói thật là Hằng cũng không có bí quyết nào cả. Đầu tiên là Hằng phải cám ơn ba mẹ đã cho Hằng một cơ thể trọn vẹn, đặc biệt là nụ cười tươi vốn có ngay từ nhỏ. Đó có lẽ là cái đẹp tự nhiên mà Hằng cảm nhận được từ bản thân mình. Ngoài ra, việc biết cách làm đẹp cũng là yếu tố quan trọng đối với mỗi chị em phụ nữ. Mọi người vẫn hay nói là "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi". Hằng nghĩ câu nói này rất đúng. Cho dù bạn là ai, bạn đẹp hay chưa đẹp, nếu bạn biết quan tâm đến bản thân, biết cách làm đẹp và chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp phù hợp (phù hợp về làn da và phù hợp với túi tiền) thì Hằng tin rằng bạn sẽ luôn luôn đẹp.

Truong Thu Hang 2

Với bản thân Hằng thì đẹp có nhiều ý nghĩa tích cực. Đẹp giúp chúng ta thêm tự tin trong giao tiếp, đẹp còn giúp chúng ta dễ thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Trong dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Công ty của chị có chương trình gì cho chị em phụ nữ không?

- Trong hội nghị khách hàng đầu năm 2016 lần này, Công ty Mỹ phẩm Trương Thu Hằng cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới là Sữa tắm trắng da toàn thân trị thâm bikini Hằng JOJO. Đây là sản phẩm mà Hằng rất tâm huyết có thể giúp chị em phụ nữ làm đẹp một cách đơn giản hơn. Sản phẩm này vừa là sữa tắm giúp làm cho làn da trắng mềm mại sau mỗi lần tắm, vừa có công dụng tẩy các vết thâm trên các vùng nhạy cảm của cơ thể như: đầu gối, khuỷu tay, nách, bẹn, vùng lưng,... mà không cần phải sử dụng thêm bất cứ loại mỹ phẩm nào khác.

Truong Thu Hang 3

- Đặc biệt nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, khách hàng mua 01 bộ sữa tắm của Hằng JOJO sẽ được tặng kèm 01 bông tắm và 01 tuýp Sữa rửa mặt Mật ong - Cà rốt với 3 công dụng là: trắng mịn da, ngừa mụn và làm mờ vết thâm trên da mặt. Đây có thể nói là món quà rất ý nghĩa mà thương hiệu mỹ phẩm Hằng JOJO muốn gửi đến tất cả chị em phụ nữ.

Mọi người có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm, nơi bán hàng và giá cả tại đia chỉ website: www.myphamtruongthuhang.com.

- Hằng hy vọng rằng tất cả chị em phụ nữ ai cũng luôn luôn đẹp, đẹp cho chính mình và đẹp trong mắt người ấy.

Truong Thu Hang 4

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, Hằng xin thay mặt Công ty Mỹ phẩm Trương Thu Hằng gửi lời chúc đến tất cả chị em và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, một ngày 8/3 thậy ý nghĩa và hạnh phúc.

Cám ơn chị.

Vũ Nguyễn thực hiện

Tags:

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.