Doanh nhân trẻ Trương Thu Hằng: Đẹp để tự tin và thành công

Nhân sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Công ty Mỹ phẩm Trương Thu Hằng, nữ doanh nhân trẻ Trương Thu Hằng - chủ thương hiệu mỹ phẩm Hằng JOJO đã có những chia sẻ với phóng viên Vietnamfdi về lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm của mình.

Thưa chị, cơ duyên nào để chị chọn kinh doanh mỹ phẩm? 

- Cũng xuất từ nhu cầu làm đẹp hàng ngày của Hằng và chị em trong gia đình,. Trước đây Hằng vẫn hay tìm mua và sử dụng những loại mỹ phẩm có thương hiệu nhưng giá thành quá cao, còn những sản phẩm giá rẻ thì lại không an tâm về chất lượng, có khi ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Truong Thu Hang 1

Từ mong muốn làm sao để có được những sản phẩm làm đẹp cho mình cũng như cho chị em phụ nữ với mức giá phù hợp mà chất lượng vẫn không thua kém gì những sản phẩm có thương hiệu khác nên Hằng đã tự nghiên cứu và "tầm sư học đạo". Rất may mắn là Hằng đã gặp được vị thầy giỏi và có tâm trong nghề đã truyền đạt "bí quyết" cho Hằng. Do vậy mà Hằng mới tự tin để dấn thân vào kinh doanh lĩnh vực này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp, vậy làm thế nào để chị cạnh tranh và thu hút khách hàng?

- Tiêu chí đầu tiên của Hằng trong kinh doanh là sản phẩm phải chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, vì bản thân Hằng và bạn bè, người thân của Hằng cũng sử dụng những sản phẩm do Công ty của Hằng làm ra. Hơn nữa, định hướng của Công ty Mỹ phẩm Trương Thu Hằng là chỉ tập trung sản xuất những loại mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, vừa giúp cho hiệu quả làm đẹp cao vừa an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Và thực tế trong thời gian qua, các dòng sản phẩm mang thương hiệu PT White như: Kem body hoa Tuyết cầu PT White và thương hiệu Hằng JOJO như: Kem chấm mụn Hằng JOJO, Kem đốt mỡ thừa Hằng JOJO,... của Công ty Mỹ phẩm Trương Thu Hằng đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt là giá thành tương đối thấp nên có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Chị có thể chia sẻ về bí quyết làm đẹp của chị với bạn đọc chứ?

- (Cười) Nói thật là Hằng cũng không có bí quyết nào cả. Đầu tiên là Hằng phải cám ơn ba mẹ đã cho Hằng một cơ thể trọn vẹn, đặc biệt là nụ cười tươi vốn có ngay từ nhỏ. Đó có lẽ là cái đẹp tự nhiên mà Hằng cảm nhận được từ bản thân mình. Ngoài ra, việc biết cách làm đẹp cũng là yếu tố quan trọng đối với mỗi chị em phụ nữ. Mọi người vẫn hay nói là "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi". Hằng nghĩ câu nói này rất đúng. Cho dù bạn là ai, bạn đẹp hay chưa đẹp, nếu bạn biết quan tâm đến bản thân, biết cách làm đẹp và chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp phù hợp (phù hợp về làn da và phù hợp với túi tiền) thì Hằng tin rằng bạn sẽ luôn luôn đẹp.

Truong Thu Hang 2

Với bản thân Hằng thì đẹp có nhiều ý nghĩa tích cực. Đẹp giúp chúng ta thêm tự tin trong giao tiếp, đẹp còn giúp chúng ta dễ thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Trong dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Công ty của chị có chương trình gì cho chị em phụ nữ không?

- Trong hội nghị khách hàng đầu năm 2016 lần này, Công ty Mỹ phẩm Trương Thu Hằng cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới là Sữa tắm trắng da toàn thân trị thâm bikini Hằng JOJO. Đây là sản phẩm mà Hằng rất tâm huyết có thể giúp chị em phụ nữ làm đẹp một cách đơn giản hơn. Sản phẩm này vừa là sữa tắm giúp làm cho làn da trắng mềm mại sau mỗi lần tắm, vừa có công dụng tẩy các vết thâm trên các vùng nhạy cảm của cơ thể như: đầu gối, khuỷu tay, nách, bẹn, vùng lưng,... mà không cần phải sử dụng thêm bất cứ loại mỹ phẩm nào khác.

Truong Thu Hang 3

- Đặc biệt nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, khách hàng mua 01 bộ sữa tắm của Hằng JOJO sẽ được tặng kèm 01 bông tắm và 01 tuýp Sữa rửa mặt Mật ong - Cà rốt với 3 công dụng là: trắng mịn da, ngừa mụn và làm mờ vết thâm trên da mặt. Đây có thể nói là món quà rất ý nghĩa mà thương hiệu mỹ phẩm Hằng JOJO muốn gửi đến tất cả chị em phụ nữ.

Mọi người có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm, nơi bán hàng và giá cả tại đia chỉ website: www.myphamtruongthuhang.com.

- Hằng hy vọng rằng tất cả chị em phụ nữ ai cũng luôn luôn đẹp, đẹp cho chính mình và đẹp trong mắt người ấy.

Truong Thu Hang 4

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, Hằng xin thay mặt Công ty Mỹ phẩm Trương Thu Hằng gửi lời chúc đến tất cả chị em và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, một ngày 8/3 thậy ý nghĩa và hạnh phúc.

Cám ơn chị.

Vũ Nguyễn thực hiện

Tags:

Quán quân cuộc thi Gen Tea 2025 khác biệt với ý tưởng khởi nghiệp “Ghé ghe uống trà”

Ngày 7/12, trong khuôn khổ lễ bế mạc Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025, hành trình của cuộc thi GENTEA 2025 – “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” đã khép lại sau nhiều vòng thi gay cấn được diễn ra tại TP.HCM và Lâm Đồng.Vượt qua hơn 100 đội dự thi, đội Cửu Long Đổi Dòng đến từ trường đại học Trường Đại Học Văn Hoá TP.HCM và Trường Đại học Quản lý và Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được giải quán quân.

Sinh viên tranh tài khởi nghiệp ngành trà tại ‘Gen Tea 2025’

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Cuộc thi Gen Tea 2025: “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” tạo sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.