DNTN - TM – DV và Lương thực Nguyễn Phương Thảo với Triết lý kinh doanh “Đủ lượng - Đủ chất - Đạt tiêu chuẩn - Giá thành hợp lý”

Tiền Giang - quê hương của những vườn cây trĩu quả, những cánh đồng ngào ngạt hương lúa cũng chính là cái nôi của rất nhiều doanh nghiệp, công ty chế biến lương thực nổi tiếng cả nước. Trong đó không thể không nhắc đến DNTN - TM - DV và Lương thực Nguyễn Phương Thảo - một doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu gạo tại Việt  Nam. Điều đó được minh chứng bằng rất nhiều giải thưởng uy tín như: Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, chứng nhận “Thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt”, chứng nhận “ An toàn vì sức khỏe cộng đồng”, cúp vàng “ Thương hiệu an toàn”, cúp Rồng Vàng “Sản phẩm dịch vụ uy tín”…

Để có được những thành tựu trên, DNTN - TM - DV và Lương thực Nguyễn Phương Thảo luôn nỗ lực làm mới mình từ quy trình hiện đại, đến đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp về an toàn vệ sinh lẫn tay nghề sản xuất và các chuyên gia hang đầu về dinh dưỡng. Đối với DNTN - TM - DV và Lương thực Nguyễn Phương Thảo, chế biến lương thực không chỉ là nghệ thuật mà còn kết hợp với khoa học để mang đến cho thực khách bữa cơm ăn ngon, dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn. Gạo đặc sản thơm của doanh nghiệp được chọn lựa từ những hạt gạo chắc mẩy, sang bóng, thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng đã trở thành thương hiệu nổi tiếng. Đây là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực phát triển thương hiệu của DNTN - TM - DV và Lương thực Nguyễn Phương Thảo.

nguyen phuong thao 1

Với nền kinh tế thị trường hiện nay, việc cạnh tranh là sự sống còn của doanh nghiệp. Tuy nhiên phương thức cạnh tranh của chúng tôi là đặt lợi ích sức khỏe của cộng đồng lên trên hết. Có lẽ chính vì vậy mà sản phẩm của DNTN - TM - DV và lương thực Nguyễn Phương Thảo không chỉ được người dân trong nước mà cả khách hàng, đối tác nước ngoài tin dùng. Sản phẩm của Nguyễn Phương Thảo hiện đã có mặt tại các tỉnh thành trên cả nước và xuất sang thị trường nước ngoài.

Đủ lượng - đủ chất - đạt tiêu chuẩn - giá thành hợp lý là kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của DNTN - TM - DV và Lương thực Nguyễn Phương Thảo. Với phương châm đó, thương hiệu Nguyễn Phương Thảo sẽ ngày càng được tin yêu, vươn xa hơn, cao hơn, chắp cánh cho thương hiệu gạo Việt ra khắp năm Châu.

Năm 2014, DNTN - TM - DV và lương thực Nguyễn Phương Thảo vinh dự nhận được biểu trưng cúp “Rồng Vàng” dành cho doanh nghiệp xuất sắc năm 2014, ông Trần Đức Thắng - Giám đốc doanh nghiệp chia sẻ: “Tôi rất vui khi nhận được giải thưởng cao quý này, nó có ý nghĩa hết sức sâu sắc, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi và thành công của DNTN Nguyễn Phương Thảo. Giải thưởng này sẽ là niềm cổ vũ, động viên to lớn cho cả một tập thể trong giai đoạn khó khăn như hiện nay. Nhân mùa xuân Ất Mùi 2015, tôi xin gửi lời cảm ơn và kính chúc tới quý cơ quan đoàn thể, các quý khách hàng và đối tác một năm mới nhiều sức khỏe, thành công trong công việc”.

Theo Trương Đào (Doanh nghiệp & Đầu tư)

Tags:

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.