Đến SEA Games 31, cùng tỏa sáng và trải nghiệm trọn vẹn ở Việt Nam

Đó là Thông điệp được gửi đến từ video clip mới nhất thuộc chương trình truyền thông Việt Nam: Đi Để Yêu! với chủ đề "Let's shine and live fully" vừa chính thức ra mắt trên kênh YouTube sáng ngày 30/4.
Đến SEA Games 31, cùng tỏa sáng và trải nghiệm trọn vẹn ở Việt Nam - Ảnh 1.

Hãy đến Việt Nam hòa mình vào SEA Games 31

Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, đây là một sản phẩm truyền thông của Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) có sự đồng hành của Vinpearl và Google, nhằm hưởng ứng sự kiện SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam. Đây là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, cho thấy một Việt Nam xinh đẹp, an toàn, thân thiện, hấp dẫn.

Video clip "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Let's shine and live fully" là lời mời gọi các đoàn vận động viên, cổ động viên, du khách trong khu vực và trên toàn thế giới hãy đến Việt Nam hòa mình vào SEA Games 31, cùng tỏa sáng và tận hưởng trải nghiệm trọn vẹn. 

Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm góp phần kích cầu, thu hút khách du lịch ngay khi mùa du lịch biển đang mở ra, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Việt Nam: Đi Để Yêu! - Let's shine and live fully

Với độ dài 1 phút 11 giây, video clip "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Let's shine and live fully" mang đến những hình ảnh sống động về các điểm đến nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam như Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hòa), Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), Quy Nhơn (Bình Định)… 

Xuyên suốt video clip, những bãi biển tinh khôi xanh biếc màu ngọc bích ôm trọn bãi cát trắng đầy quyến rũ như Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Eo Gió mang đến vẻ đẹp thơ mộng, bình yên và những giây phút thư giãn cho du khách. 

Trong khi đó, Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và Hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng lại khiến du khách không khỏi choáng ngợp trước cảnh sắc hùng vĩ, siêu thực của thiên nhiên Việt Nam.

Với lợi thế đường bờ biển dài, khí hậu ôn hòa và cảnh quan tươi đẹp, tại những trung tâm du lịch lớn như Hạ Long, Nha Trang, đặc biệt là Phú Quốc đang hình thành các khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng với hàng loạt dịch vụ tiện ích như vui chơi giải trí, thể thao, mua sắm, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp… hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn. 

Không chỉ được hòa mình vào không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, tận hưởng bầu không khí trong trẻo, du khách còn được khám phá vẻ đẹp bất tận của đại dương qua các trò chơi dưới nước như lướt ván, chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô… 

Sau những phút giây vui chơi thỏa sức, hãy cùng thưởng thức tinh hoa ẩm thực và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa để tái tạo năng lượng.

Video clip lần này có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng như Oxalis Adventure, Sao Media, Amazing Things in Vietnam, Indochina Sails, Hai Au Aviation… Các nhà sáng tạo nội dung đều có thể tham gia chương trình "Việt Nam: Đi Để Yêu!" bằng việc gửi các video clip của mình về kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch do Trung tâm Thông tin du lịch làm đầu mối qua địa chỉ email: titc@vietnamtourism.gov.vn, điện thoại (Zalo/Viber): 0906150276.

Theo Chinhphu.vn

Hà Nội tiên phong kiến tạo đô thị du lịch xanh toàn diện

Hà Nội đang nỗ lực hướng tới thực thi một chiến lược phát triển xanh toàn diện. Đối với ngành Du lịch nói riêng, Thủ đô đang từng bước xây dựng hành lang chính sách, hình thành sản phẩm, hoàn thiện hạ tầng và thúc đẩy ý thức cộng đồng tạo nền tảng cho sự phát triển du lịch bền vững.

Du lịch kết nối tình cảm gia đình, đẩy lùi bạo lực

Truyền thống yêu gia đình trong văn hóa Việt Nam là một giá trị cốt lõi, thể hiện qua sự kính trọng, hiếu thảo, yêu thương và gắn bó giữa các thành viên. Ngày nay, du lịch đã trở thành một cầu nối giữa các thành viên trong gia đình với nhau, góp phần đẩy lùi bạo lực gia đình.

Du lịch kích hoạt cao điểm lễ 2/9

Ngành du lịch vào cao điểm lễ 2/9 với kỳ vọng tăng trưởng mạnh, tập trung kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn và đa dạng hóa sản phẩm gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám.

IHG sắp có thêm khách sạn Vignette Collection độc bản tại Việt Nam

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa ký kết hợp tác với Công ty TNHH LCK Hospitality – một doanh nghiệp chuyên về phát triển khách sạn và kinh doanh tác phẩm nghệ thuật về thỏa thuận quản lý một khách sạn thuộc bộ sưu tập Vignette Collection tại TP. Hồ Chí Minh.

Video