Đầu tư 3 triệu USD nâng cấp đại lý Mercedes-Benz tại Đà Nẵng

Tối 16/12, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Đà Nẵng chính thức ra mắt Trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Đà Nẵng Autohaus duy nhất tại miền Trung với bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

[caption id="attachment_45188" align="aligncenter" width="700"]Mercedes-Benz đầu tư 3 triệu USD nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng. Mercedes-Benz đầu tư 3 triệu USD nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng.[/caption]

Với tổng diện tích 5.000 m2 cùng mức đầu tư lên đến 03 triệu USD, An Du Đà Nẵng là trung tâm bán hàng và dịch vụ xe sang lớn nhất tại Đà Nẵng. 02 khu vực chính của Trung tâm bao gồm phòng trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ, tất cả được thiết kế liền khối theo hình mái vòm với điểm nhấn là ngôi sao xoay trên đỉnh tòa nhà.

Toàn bộ kiến trúc sử dụng các bức tường bằng kính chịu lực, tạo sự xuyên suốt với một không gian mở hoàn toàn. Theo đó, phòng trưng bày có thể trưng bày 4 xe mới và 1 xe đã qua sử dụng chính hãng, đi cùng khu vực tiếp đón phục vụ coffee, wifi miễn phí và khu vực giới thiệu phụ kiện chăm sóc xe, phụ kiện thời trang chính hãng Mercedes-Benz.

Xưởng dịch vụ bao gồm 12 trạm dịch vụ và 5 trạm đồng sơn, có khả năng cung ứng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cho 20 xe mỗi ngày. Những máy móc chẩn đoán và trang thiết bị hiện đại đã được nhập khẩu từ Đức để bổ sung cho Xưởng dịch vụ.

Từ tháng 12/2016, An Du Đà Nẵng sẽ áp dụng hệ thống nhận diệu thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại.

Ngọc Lan Theo Enternews

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video