Đầu tư 3 triệu USD nâng cấp đại lý Mercedes-Benz tại Đà Nẵng

Tối 16/12, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Đà Nẵng chính thức ra mắt Trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Đà Nẵng Autohaus duy nhất tại miền Trung với bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

[caption id="attachment_45188" align="aligncenter" width="700"]Mercedes-Benz đầu tư 3 triệu USD nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng. Mercedes-Benz đầu tư 3 triệu USD nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng.[/caption]

Với tổng diện tích 5.000 m2 cùng mức đầu tư lên đến 03 triệu USD, An Du Đà Nẵng là trung tâm bán hàng và dịch vụ xe sang lớn nhất tại Đà Nẵng. 02 khu vực chính của Trung tâm bao gồm phòng trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ, tất cả được thiết kế liền khối theo hình mái vòm với điểm nhấn là ngôi sao xoay trên đỉnh tòa nhà.

Toàn bộ kiến trúc sử dụng các bức tường bằng kính chịu lực, tạo sự xuyên suốt với một không gian mở hoàn toàn. Theo đó, phòng trưng bày có thể trưng bày 4 xe mới và 1 xe đã qua sử dụng chính hãng, đi cùng khu vực tiếp đón phục vụ coffee, wifi miễn phí và khu vực giới thiệu phụ kiện chăm sóc xe, phụ kiện thời trang chính hãng Mercedes-Benz.

Xưởng dịch vụ bao gồm 12 trạm dịch vụ và 5 trạm đồng sơn, có khả năng cung ứng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cho 20 xe mỗi ngày. Những máy móc chẩn đoán và trang thiết bị hiện đại đã được nhập khẩu từ Đức để bổ sung cho Xưởng dịch vụ.

Từ tháng 12/2016, An Du Đà Nẵng sẽ áp dụng hệ thống nhận diệu thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại.

Ngọc Lan Theo Enternews

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video