Dấu ấn của nữ CEO tại Hathor Group

CEO Nguyễn Thị Ánh quyết định cơ cấu lại Công ty TNHH Kim Thiên Hoa trở thành Công ty Cổ phần Hathor (Hathor Group) sau 7 năm kinh doanh khởi sắc.

Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO Hathor Group cho biết bà nhen nhóm ý định lập nghiệp khi gia đình vừa trải qua nhiều biến cố. Với bà hoàn cảnh sống khó khăn chính là động lực để bà khao khát khởi nghiệp, thay đổi và làm chủ cuộc sống. 

"Năm 2008, với vỏn vẹn 250.000 đồng tôi quyết định một mình xuống Hà Nội lập nghiệp", chị chia sẻ.

Nữ CEO Nguyễn Thị Ánh.

Nữ CEO Nguyễn Thị Ánh.

Sau thời gian tích cóp những đồng lương ít ỏi từ công việc chạy bàn, thợ cắt tóc, chị mạnh dạn mở một spa. "Nhưng con đường lập nghiệp không bao giờ trải hoa hồng. Nhiều lúc công việc kinh doanh không thuận lợi, phải bù lỗ đến 50 triệu đồng mỗi tháng. Dù vậy, bà vẫn quyết tâm vun đắp cho Công ty TNHH Kim Thiên Hoa, tiến hành nghiên cứu các sản phẩm mỹ phẩm sạch và an toàn cho người dùng.

Điều hành doanh nghiệp với quy mô 1.000 đại lý đa phần là các nhân viên nữ, nữ CEO luôn ý thức phải đặt mình vào vị trí của các đồng nghiệp để tìm được tiếng nói chung. "Tôi giúp các chị em bằng những kiến thức mà tôi có, tôi muốn họ thành công hơn, hạnh phúc hơn", nữ doanh nhân nói.

CEO Nguyễn Thị Ánh (áo trắng) cùng các nhân viên Hathor Group.

CEO Nguyễn Thị Ánh (áo trắng) cùng các nhân viên Hathor Group.

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp của nữ doanh nhân đạt doanh số tăng trưởng gấp 5-10 lần so với năm 2018.Để mở rộng quy mô, thị trường CEO Nguyễn Thị Ánh đã quyết định chuyển hệ thống Kim Thiên Hoa thành mô hình cổ phần mới tên mới Công ty Cổ phần Hathor.

Nữ CEO trẻ muốn giúp phụ nữ thành công và hạnh phúc.

Nữ CEO điều hành doanh nghiệp với mong muốn giúp nhiều phụ nữ khác thành công và hạnh phúc.

Theo nữ doanh nhân, động thái này nhằm mục tiêu đưa Hathor Group trở thành tập đoàn cung cấp giải pháp và chiến lược kinh doanh hàng đầu trong ngành làm đẹp. Trong năm 2020, Hathor Group sẽ đẩy mạnh phát triển tại các thị trường còn bỏ ngỏ là miền Trung và miền Nam, nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức kinh doanh cho toàn bộ đại lý, cũng như tổ chức các hoạt động nhân ái cho người bệnh và người nghèo, đặc biệt là trẻ em khuyết tật.

Để đánh dấu bước phát triển mới của công ty, Hathor Group sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật được đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng để tri ân đội ngũ nhân viên, khách hàng và đối tác vào 22/12 tại khách sạn JW Marriot với sự tham dự của nhiều khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cặp đôi Jack & K-ICM, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Dương Tú Anh, diễn viên "My Sói" Thu Quỳnh, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh,...

N.Trọng

Sinh viên tranh tài khởi nghiệp ngành trà tại ‘Gen Tea 2025’

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Cuộc thi Gen Tea 2025: “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” tạo sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.