Đại lý tìm đủ cách dọn kho Ford Everest: Giảm giá gần 200 triệu, độ sẵn nhiều đồ chơi ‘hàng hiệu’ giá cả trăm triệu đồng

Những chiếc Ford Everest bản cũ còn tồn kho được giảm giá sâu nhưng vẫn khó tìm người mua bởi màu sắc và phiên bản hạn chế.

Mặc dù Ford Everest 2020 đã được mở bán tại Việt Nam từ đầu năm nhưng cho đến thời điểm này, các đại lý vẫn còn tồn xe 2019. So với bản nâng cấp mới, xe 2019 không có khác biệt quá đáng kể nhưng vẫn kén khách mua. Để dọn nốt hàng tồn, nhiều đại lý tìm đến các hình thức ưu đãi, giảm giá hay thậm chí tự độ lại hàng loạt đồ chơi sẵn cho người mua.

Đại lý tìm đủ cách dọn kho Ford Everest: Giảm giá gần 200 triệu, độ sẵn nhiều đồ chơi ‘hàng hiệu’ giá cả trăm triệu đồng - Ảnh 1.

Tư vấn bán hàng một đại lý Ford tại Hà Nội cho biết lượng xe 2019 chỉ còn một vài chiếc nhưng khá khó bán. Tất cả đều là bản cao cấp nhất Titanium. Theo chia sẻ của người này, một chiếc Everest Titanium màu vàng cát được giảm tới 175 triệu đồng tiền mặt và tặng thêm phụ kiện, tổng ưu đãi đến xấp xỉ 200 triệu đồng, nhưng cả tháng nay vẫn chưa tìm được khách.

Giá Everest Titanium theo niêm yết 1,399 tỷ đồng. Sau ưu đãi, giá xe chỉ còn 1,224 tỷ đồng, chưa kể phụ kiện tặng kèm.

Đại lý tìm đủ cách dọn kho Ford Everest: Giảm giá gần 200 triệu, độ sẵn nhiều đồ chơi ‘hàng hiệu’ giá cả trăm triệu đồng - Ảnh 2.

Khác với đại lý trên, một đại lý tại TP. HCM không chọn cách giảm giá như thông thường mà độ lại luôn chiếc Everest Titanium với nhiều đồ chơi đắt tiền. Theo thông tin từ người bán, chiếc Everest 2019 đã được thay bộ đèn bi-LED của bản 2020. Ngoài ra, xe còn được độ lại các món đồ như cản trước và cản sau Hamer gần giống kiểu Ranger Raptor phục vụ offroad, chắn gầm kim loại, phủ gầm, đèn gầm trợ sáng phá sương, camera 360 độ, phim cách nhiệt cao cấp... và những phụ kiện nhỏ lẻ khác. Chi phí ước tính cho đồ độ lên tới cả trăm triệu đồng. Xe được bán đúng giá niêm yết.

Đại lý tìm đủ cách dọn kho Ford Everest: Giảm giá gần 200 triệu, độ sẵn nhiều đồ chơi ‘hàng hiệu’ giá cả trăm triệu đồng - Ảnh 3.
Đại lý tìm đủ cách dọn kho Ford Everest: Giảm giá gần 200 triệu, độ sẵn nhiều đồ chơi ‘hàng hiệu’ giá cả trăm triệu đồng - Ảnh 4.

Người bán cho biết với xe độ sẵn, người mua sẽ không phải tốn thời gian tìm phụ kiện độ. Những món đồ này cũng được đại lý nhận bảo hành. Ngoài ra, khâu đăng kiểm cũng được người bán cam kết.

So với bản 2020, bản 2019 của Ford Everest thiếu đi cụm đèn chiếu sáng bi-LED (chỉ có cốt LED và pha halogen) cùng cổng cắm USB ở sau gương chiếu hậu. Những thay đổi này không đáng kể và hoàn toàn có thể nâng cấp được bằng phụ tùng chính hãng.

Hiện tại, Ford Everest 2020 cũng đang được giảm giá với mức giảm lên tới khoảng hơn 100 triệu đồng, bao gồm cả trừ thẳng tiền mặt và tặng phụ kiện.

Theo Đức Khôi (Tổ Quốc)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video