Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại TP. HCM

Tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các thị trường trọng điểm, vào ngày 24/10/2016, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã hợp tác cùng Công ty TNHH Một Thành Viên An G.A Nam Long Phát chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý thứ 3 của quận Tân Phú tại số 184 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM.

[caption id="attachment_38534" align="aligncenter" width="700"]Dai-ichi-Tan Phu 3 Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Q.Tân Phú[/caption]

Đây là văn phòng thứ 22 tại TP. HCM, thứ 142 trong hệ thống Tổng Đại lý, nâng tổng số lên 191 văn phòng và tổng đại lý được Công ty đưa vào hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn quận.

Ông Lê Văn Vinh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “TP. HCM là thị trường trọng điểm của Dai-ichi Life Việt Nam tại phía Nam, trong đó Tân Phú là quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, luôn năng động đẩy mạnh các hoạt động thương mại dịch vụ, thu hút ngày càng nhiều dân cư đến sinh sống. Bên cạnh 21 văn phòng thuộc hệ thống Tổng đại lý của công ty hiện đang hoạt động tại các quận 6, 8, 10, 11, 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh và Thủ Đức, việc văn phòng Tổng Đại lý thứ 3 tại Quận Tân Phú chính thức đi vào hoạt động khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc nâng tầm chất lượng phục vụ và phát triển cơ sở khách hàng địa phương thông qua đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính chuyên nghiệp của Công ty.”

Từ đầu năm 2016 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động thêm 23 văn phòng giao dịch và Tổng đại lý trên toàn quốc bao gồm TP. HCM, Hà Nội và các tỉnh Ninh Thuận, Pleiku, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Trà Vinh, Cần Thơ, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Kạn, Phú Yên, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Bình và Lạng Sơn, minh chứng cho sự lớn mạnh về quy mô và phát triển vững chắc của Công ty tại thị trường Việt Nam.

“Bên cạnh nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính  chất lượng hàng đầu Nhật Bản, việc hỗ trợ cộng đồng địa phương là một phần quan trọng trong sứ mệnh phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Tôi hi vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Quận Tân Phú hôm nay sẽ giúp các em thêm nghị lực vượt khó và phấn đấu học tập thật tốt”, ông Vinh chia sẻ thêm.

Trong 9 tháng đầu năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng 64% so với cùng kỳ năm 2015 và tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 49% so với cùng kỳ năm 2015. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và  công bố vào đầu tháng 7 vừa qua.

N.Lan

 
Tags:

Giá vàng hạ nhiệt: Cơ hội hay rủi ro?

Sau thỏa thuận Mỹ - Trung, giá vàng thế giới bước vào chu kỳ điều chỉnh ngắn hạn, trong khi thị trường vàng Việt Nam vẫn chịu áp lực chênh lệch cao, đòi hỏi nhà đầu tư cân nhắc chiến lược thận trọng.

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Video