Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại TP. HCM

Tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các thị trường trọng điểm, vào ngày 24/10/2016, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã hợp tác cùng Công ty TNHH Một Thành Viên An G.A Nam Long Phát chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý thứ 3 của quận Tân Phú tại số 184 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM.

[caption id="attachment_38534" align="aligncenter" width="700"]Dai-ichi-Tan Phu 3 Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Q.Tân Phú[/caption]

Đây là văn phòng thứ 22 tại TP. HCM, thứ 142 trong hệ thống Tổng Đại lý, nâng tổng số lên 191 văn phòng và tổng đại lý được Công ty đưa vào hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn quận.

Ông Lê Văn Vinh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “TP. HCM là thị trường trọng điểm của Dai-ichi Life Việt Nam tại phía Nam, trong đó Tân Phú là quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, luôn năng động đẩy mạnh các hoạt động thương mại dịch vụ, thu hút ngày càng nhiều dân cư đến sinh sống. Bên cạnh 21 văn phòng thuộc hệ thống Tổng đại lý của công ty hiện đang hoạt động tại các quận 6, 8, 10, 11, 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh và Thủ Đức, việc văn phòng Tổng Đại lý thứ 3 tại Quận Tân Phú chính thức đi vào hoạt động khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc nâng tầm chất lượng phục vụ và phát triển cơ sở khách hàng địa phương thông qua đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính chuyên nghiệp của Công ty.”

Từ đầu năm 2016 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động thêm 23 văn phòng giao dịch và Tổng đại lý trên toàn quốc bao gồm TP. HCM, Hà Nội và các tỉnh Ninh Thuận, Pleiku, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Trà Vinh, Cần Thơ, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Kạn, Phú Yên, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Bình và Lạng Sơn, minh chứng cho sự lớn mạnh về quy mô và phát triển vững chắc của Công ty tại thị trường Việt Nam.

“Bên cạnh nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính  chất lượng hàng đầu Nhật Bản, việc hỗ trợ cộng đồng địa phương là một phần quan trọng trong sứ mệnh phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Tôi hi vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Quận Tân Phú hôm nay sẽ giúp các em thêm nghị lực vượt khó và phấn đấu học tập thật tốt”, ông Vinh chia sẻ thêm.

Trong 9 tháng đầu năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng 64% so với cùng kỳ năm 2015 và tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 49% so với cùng kỳ năm 2015. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và  công bố vào đầu tháng 7 vừa qua.

N.Lan

 
Tags:

Mức sinh giảm hàm ý gì với thị trường bất động sản?

Việc thế hệ trẻ "ngại cưới, lười sinh" do gánh nặng chi phí và giá nhà leo thang đang tạo ra thách thức đối với triển vọng của thị trường bất động sản: già hóa dân số khiến tỷ lệ người trẻ - nhóm có nhu cầu cao về nhà ở thực - giảm. Điều này cũng đem đến hàm ý cho xây dựng chính sách, chuyển dịch sản phẩm, tư duy đầu tư.

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Video