Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bảo hiểm 88 bệnh hiểm nghèo

Khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực đổi mới, sáng tạo sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, vào ngày 17/8/2016, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện, giải pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo thường gặp.

ra mat BH 88 benh hiem ngheo

Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện là sản phẩm độc đáo trên thị trường hiện nay với quyền lợi và phạm vi bảo vệ rộng lên đến 88 bệnh hiểm nghèo bao gồm 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ và 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng, cung cấp giải pháp tài chính tối ưu giúp khách hàng có cơ hội chữa trị sớm để trở lại với cuộc sống bình thường. Đặc biệt, khách hàng sẽ được đảm bảo chi trả quyền lợi bảo hiểm ở tất cả các giai đoạn bệnh với tổng giá trị tối đa lên đến 200% số tiền bảo hiểm, giúp trang trải chi phí điều trị và nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Sự hỗ trợ tài chính ngay khi được chẩn đoán bệnh sẽ giúp khách hàng kịp thời ứng phó với các nguy cơ mắc bệnh nan y không lường trước, đồng thời vẫn đảm bảo duy trì được những dự định tương lai của bản thân và gia đình.

Bên cạnh thiết kế linh hoạt với độ tuổi tham gia rộng từ 1-60 tuổi, sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện có thể được kết hợp với mọi sản phẩm chính với quyền lợi bảo vệ dài hạn đến 25 năm. Khách hàng có cơ hội được bảo vệ tối đa với ba bệnh bao gồm hai bệnh ở thể nhẹ và một bệnh nghiêm trọng và có thể lựa chọn tăng số tiền bảo hiểm để nâng cao quyền lợi bảo vệ trong suốt thời hạn hợp đồng. Ngoài ra, mức phí hợp lý, phù hợp với mọi gia đình Việt Nam cũng là một ưu điểm nổi bật giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo tài chính và tập trung chu toàn cho sức khỏe của mình và những người thân yêu.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với sự tiến bộ của ngành y khoa hiện nay, hầu hết các căn bệnh hiểm nghèo đều có thể được phát hiện sớm khi còn ở giai đoạn đầu, giúp người bệnh có nhiều cơ hội được điều trị thành công và tăng khả năng bình phục. Là doanh nghiệp đến từ Nhật Bản với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, chúng tôi luôn nỗ lực chia sẻ, giúp đỡ khách hàng và những người thân yêu vượt qua khó khăn tài chính, an tâm chữa trị và nhanh chóng hồi phục, nếu không may mắc phải bệnh hiểm nghèo. Sức khoẻ là tài sản quý giá nhất của con người. Với sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt, sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện ra đời thể hiện mong muốn của Dai-ichi Life Việt Nam được đồng hành cùng khách hàng và gia đình trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần khẳng định cam kết “ Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam.”

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu khai thác mới gần 878 tỷ đồng, tăng 67% so với cùng kỳ năm 2015, và tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 2.082 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2015. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố vào đầu tháng 7 vừa qua.

Ngọc Lan

Tags:

Mức sinh giảm hàm ý gì với thị trường bất động sản?

Việc thế hệ trẻ "ngại cưới, lười sinh" do gánh nặng chi phí và giá nhà leo thang đang tạo ra thách thức đối với triển vọng của thị trường bất động sản: già hóa dân số khiến tỷ lệ người trẻ - nhóm có nhu cầu cao về nhà ở thực - giảm. Điều này cũng đem đến hàm ý cho xây dựng chính sách, chuyển dịch sản phẩm, tư duy đầu tư.

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Video