Dai-ichi Life Việt Nam khai trương thêm 10 văn phòng thuộc GA

Tiếp tục thực hiện chiến lược tăng trưởng bền vững thông qua việc mở rộng mạng lưới hoạt động tại các thị trường tiềm năng, trong quý I/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương thêm 10 văn phòng thuộc hệ thống Tổng đại lý  (GA) tại Bạc Liêu, Trà Vinh, Tây Ninh, TP. HCM, Lào Cai, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên và Hải Dương nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và cung cấp các giải pháp bảo vệ cho người dân địa phương.

Sau 11 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường về doanh thu khai thác mới với gần 270 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, với hơn  2 triệu khách hàng.

Cuối năm 2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ sáu lên hơn 5.400 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối và trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường.

Được biết, Dai-ichi Life Việt Nam  cũng là một trong 4 công ty có “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2017 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage tổ chức khảo sát và công bố.

N.Lan
Tags:

Mức sinh giảm hàm ý gì với thị trường bất động sản?

Việc thế hệ trẻ "ngại cưới, lười sinh" do gánh nặng chi phí và giá nhà leo thang đang tạo ra thách thức đối với triển vọng của thị trường bất động sản: già hóa dân số khiến tỷ lệ người trẻ - nhóm có nhu cầu cao về nhà ở thực - giảm. Điều này cũng đem đến hàm ý cho xây dựng chính sách, chuyển dịch sản phẩm, tư duy đầu tư.

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Video