Đại diện AEON Việt Nam nói gì về hình ảnh người đàn ông thu gom 1 xe đầy trứng trong siêu thị?

Liên quan đến hình ảnh người đàn ông thu gom 1 xe đầy trứng trong siêu thị gây xôn xao trên mạng xã hội, đại diện của AEON Việt Nam cho biết mỗi khách hàng chỉ được mua 2 vỉ trứng/ngày.

Chiều 14/7, hình ảnh một người đàn ông đẩy 1 xe chở đầy trứng trong siêu thị được chia sẻ trên mạng xã hội và tạo ra những tranh cãi trái chiều. Trong đó, một số ý kiến chỉ trích người đàn ông đã đầu cơ, tích trữ quá nhiều thực phẩm trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Đại diện AEON Việt Nam nói gì về hình ảnh người đàn ông thu gom 1 xe đầy trứng trong siêu thị? - Ảnh 1.

Hình ảnh người đàn ông thu gom 1 xe đầy trứng gây xôn xao cộng đồng mạng

Một số khác lại cho biết người đàn ông thu gom thực phẩm để làm từ thiện, không thể đánh giá mọi việc qua một bức ảnh. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho biết đây là bức ảnh cũ, được chụp từ năm 2020 tại siêu thị AEON Bình Dương.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại AEON Việt Nam, xác nhận hình ảnh này được ghi lại tại siêu thị AEON Bình Dương nhưng chưa thể xác định được chính xác thời điểm.

Đại diện AEON Việt Nam nói gì về hình ảnh người đàn ông thu gom 1 xe đầy trứng trong siêu thị? - Ảnh 2.

Mỗi người chỉ được mua 2 vỉ trứng/ ngày (Ảnh: AEON Mall Bình Dương)

Cũng theo bà Huệ, hiện tại, theo quy định của AEON Bình Dương, mỗi khách chỉ được mua 2 vỉ/ngày để tránh tình trạng đầu cơ, tích trữ lương thực thực phẩm thiết yếu.

"Tại siêu thị AEON Bình Dương, ở những khu vực hàng thiết yếu, sẽ dán bảng thông báo: Xin quý khách thông cảm, mỗi người mua tối đa 2 hộp trứng/ngày. Mặc dù mình không kiểm soát khách hàng mua mấy hộp nhưng ở chỗ các bạn quầy thu ngân thì các bạn đã được dặn là đối với các mặt hàng thiết yếu, mỗi khách hàng chỉ được mua 2 vỉ và khách chỉ được tính tiền 2 vỉ đó thôi", bà Huệ cho biết.

Hiện tại, do tình tình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và nhu cầu mua sắm của người dân tăng đột biến, siêu thị đã nhập một số lượng lớn hàng hóa và cam kết không có chuyện thiếu nguồn hàng. Bên cạnh đó, phía AEON ở TP.HCM cũng tổ chức các chuyến xe hàng lưu động, bán các mặt hàng thiết yếu đến từng khu vực dân cư.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video