Đại diện AEON Việt Nam nói gì về hình ảnh người đàn ông thu gom 1 xe đầy trứng trong siêu thị?

Liên quan đến hình ảnh người đàn ông thu gom 1 xe đầy trứng trong siêu thị gây xôn xao trên mạng xã hội, đại diện của AEON Việt Nam cho biết mỗi khách hàng chỉ được mua 2 vỉ trứng/ngày.

Chiều 14/7, hình ảnh một người đàn ông đẩy 1 xe chở đầy trứng trong siêu thị được chia sẻ trên mạng xã hội và tạo ra những tranh cãi trái chiều. Trong đó, một số ý kiến chỉ trích người đàn ông đã đầu cơ, tích trữ quá nhiều thực phẩm trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Đại diện AEON Việt Nam nói gì về hình ảnh người đàn ông thu gom 1 xe đầy trứng trong siêu thị? - Ảnh 1.

Hình ảnh người đàn ông thu gom 1 xe đầy trứng gây xôn xao cộng đồng mạng

Một số khác lại cho biết người đàn ông thu gom thực phẩm để làm từ thiện, không thể đánh giá mọi việc qua một bức ảnh. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho biết đây là bức ảnh cũ, được chụp từ năm 2020 tại siêu thị AEON Bình Dương.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại AEON Việt Nam, xác nhận hình ảnh này được ghi lại tại siêu thị AEON Bình Dương nhưng chưa thể xác định được chính xác thời điểm.

Đại diện AEON Việt Nam nói gì về hình ảnh người đàn ông thu gom 1 xe đầy trứng trong siêu thị? - Ảnh 2.

Mỗi người chỉ được mua 2 vỉ trứng/ ngày (Ảnh: AEON Mall Bình Dương)

Cũng theo bà Huệ, hiện tại, theo quy định của AEON Bình Dương, mỗi khách chỉ được mua 2 vỉ/ngày để tránh tình trạng đầu cơ, tích trữ lương thực thực phẩm thiết yếu.

"Tại siêu thị AEON Bình Dương, ở những khu vực hàng thiết yếu, sẽ dán bảng thông báo: Xin quý khách thông cảm, mỗi người mua tối đa 2 hộp trứng/ngày. Mặc dù mình không kiểm soát khách hàng mua mấy hộp nhưng ở chỗ các bạn quầy thu ngân thì các bạn đã được dặn là đối với các mặt hàng thiết yếu, mỗi khách hàng chỉ được mua 2 vỉ và khách chỉ được tính tiền 2 vỉ đó thôi", bà Huệ cho biết.

Hiện tại, do tình tình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và nhu cầu mua sắm của người dân tăng đột biến, siêu thị đã nhập một số lượng lớn hàng hóa và cam kết không có chuyện thiếu nguồn hàng. Bên cạnh đó, phía AEON ở TP.HCM cũng tổ chức các chuyến xe hàng lưu động, bán các mặt hàng thiết yếu đến từng khu vực dân cư.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video