DAG kỳ vọng sản phẩm mới tạo tăng trưởng đột phá

Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) cho biết, nhờ sản phẩm mới, mà thị phần của Công ty tăng trưởng mạnh mẽ trên cả hai thị trường lớn Bắc - Nam. Ban lãnh đạo DAG cho biết, mục tiêu doanh thu 2018 đạt 2.000 tỷ đồng là hoàn toàn khả thi. Quý I/2018, DAG đạt doanh thu 382 tỷ đồng, tăng 8% so với quý I/2017; lợi nhuận sau thuế đạt 20,5 tỷ đồng, tăng 57% so với quý I/2017. Từ ngày 21/06 - 25/06/2018, DAG tham gia triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild tại TP. HCM. Tại triển lãm, DAG nằm trong khu vực A1, vị trí 134, 135, 136, 137, 142, 143. DAG đã giới thiệu tới đông đảo khách tham quan các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng gồm: Tấm PV Smart; Thanh Profile uPVC phủ màu ASA nhãn hiệu Shide Profile và Sea α Profile sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline”; Tấm trần thả PVC; tấm PP (Danpla); tấm Fomex; tấm Mica; tấm PV Smart...

Theo tinnhanhchungkhoan

Tags:

Phát triển hệ sinh thái cạnh tranh dành cho tài sản số

Tại phiên thảo luận “Phát triển hệ sinh thái cạnh tranh dành cho tài sản số - Kinh nghiệm quốc tế và xu hướng phát triển”, nằm trong khuôn khổ Tọa đàm “Định vị và phát triển Trung tâm tài chính quốc tế (IFC) tại Đà Nẵng: Cơ hội thu hút các giao dịch và đầu tư” vừa mới diễn ra tại Đà Nẵng, các chuyên gia quốc tế cho rằng, Việt Nam và TP Đà Nẵng cần một khung pháp lý rõ ràng, hạ tầng công nghệ minh bạch và hệ sinh thái tài chính cởi mở để phát triển thị trường tài sản số bền vững.

Video