Cùng VietinBank chào đón mùa hè sôi động

Từ nay đến hết ngày 16/6, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi “Đón Lễ vui vẻ - Xài thẻ hoàn tiền” dành cho khách hàng khi đăng ký phát hành và chi tiêu bằng Thẻ tín dụng quốc tế Visa/MasterCard/JCB/DCI VietinBank.

Mùa hè đã đến, chắc hẳn mỗi chúng ta đều có những dự định đi chơi, du lịch để chào đón những ngày hè sôi động. Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn “Đón Lễ vui vẻ - Xài thẻ hoàn tiền” dành cho khách hàng khi đăng ký phát hành và chi tiêu bằng Thẻ tín dụng quốc tế Visa/MasterCard/JCB/DCI VietinBank.

Theo đó, từ ngày 22/4/2019 đến hết ngày 16/6/2019 VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Đón Lễ vui vẻ - Xài thẻ hoàn tiền” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến gần 2 tỷ đồng.

Cụ thể, tham gia chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ được miễn phí phát hành khi đăng ký mở mới các loại thẻ tín dụng quốc tế Visa, MasterCard, JCB, DCI của VietinBank.

Khách hàng sẽ được hoàn tiền 15% (tối đa 1.000.000 VND) với giao dịch thanh toán thẻ đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, bao gồm khách hàng khi mới phát hành và kích hoạt chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế và khách hàng hiện đang sử dụng thẻ tín dụng quốc tế của VietinBank và không phát sinh giao dịch gần nhất tối thiểu 6 tháng tính đến ngày 10/4/2019. Và khách hàng có mức chi tiêu tích lũy trong tuần đạt từ 20.000.000 VND trở lên sẽ được hoàn 1.500.000 VND.

Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho chủ thẻ chính và tính theo chứng minh thư của mỗi khách hàng, trong 2 nội dung ưu đãi của chương trình khuyến mãi, khách hàng chỉ được nhận tối đa 1 lần ưu đãi có giá trị lớn nhất trong cả chương trình.

Để tham gia chương trình khuyến mãi, thẻ tín dụng quốc tế của khách hàng cần đăng ký dịch vụ sms thông báo biến động số dư qua tin nhắn và gửi tin nhắn tham gia chương trình khuyến mãitheo cú pháp “CTG KM1” đến 8149.

Chương trình khuyến mãi áp dụng tại tất cả các đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) trừ trường hợp khách hàng chi tiêu tại MCC 4900 (Điện lực) và MCC 4814 (Viễn thông).

Thời gian trao thưởng sẽ diễn ra trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mãi. VietinBank thực hiện chi thưởng vào tài khoản cho khách hàng đủ điều kiện. Danh sách khách hàng đủ điều kiện chi thưởng sẽ được công bố trên website www.vietinbank.vn. VietinBank hỗ trợ và giải quyết khiếu nại của khách hàng về chương trình khuyến mãi trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Hết thời gian trên, VietinBank không chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng.

N.T

Nam A Bank tăng cường tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thông qua huy động nguồn vốn quốc tế

Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường tài chính quốc tế khi huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 20 triệu USD từ hai định chế tài chính hàng đầu Đài Loan: The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) và E.SUN Bank.

Ngân hàng củng cố bộ đệm tài chính

Câu chuyện tăng vốn của các nhà băng đang ngày càng trở nên cấp thiết với mục tiêu củng cố “bộ đệm tài chính”, đáp ứng tiêu chuẩn Basel II, xa hơn là lộ trình Basel III. Tuy nhiên, con đường tăng vốn không phải lúc nào cũng trải hoa hồng và mỗi nhà băng cần có kế hoạch, lộ trình rõ ràng để có thể đạt mục tiêu đề ra. Đó là nhận định của TS. Châu Đình Linh, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khi trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng.

Điều chỉnh chỉ tiêu tín dụng, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Năm 2025, Chính phủ điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng GDP lên mức 8,3-8,5%, đặt ra yêu cầu cao hơn đối với việc huy động và phân bổ nguồn lực cho nền kinh tế. Bám sát Nghị quyết của Quốc hội và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, NHNN Việt Nam đã điều hành chính sách tiền tệ một cách chủ động, linh hoạt, phối hợp hài hòa với chính sách tài khóa và các chính sách vĩ mô khác, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm các cân đối lớn.

Nền tảng tiến tới điểm tín dụng toàn dân

Trong bối cảnh hệ thống tài chính ngân hàng Việt Nam đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng số hóa và hội nhập quốc tế, việc nâng cao năng lực quản trị rủi ro tín dụng, đảm bảo minh bạch thông tin và tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho người dân trở thành yêu cầu tất yếu.

Video