Cửa hàng đầu tiên của H&M tại Sài Gòn sẽ mở ngày 7/7 tới?

Theo như hãng thời trang này xác nhận, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017, vào ngày 7/7.

Hiện đại diện H&M tại Việt Nam đã gửi thư mời đến khách hàng và các tín đồ thời trang thông báo sự kiện này vào ngày 7/7. Vào đầu tháng 6, đại diện H&M đã xác nhận việc ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng rộng đến hơn 2.200 m2, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), sát vách với Zara. H&M tuyên bố sẽ giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất và giá cả phải chăng. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm có giá tốt, chất lượng cao tại cửa hàng đầu tiên này.
[caption id="attachment_51314" align="aligncenter" width="700"] Dù thông tin từ khá sớm, nhưng H&M vẫn chậm chân so với Zara và Old Navy khi tiến vào thị trường Việt Nam. Ảnh: H&M.[/caption]

Thương hiệu này cho biết sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm bao gồm thời trang cho phụ nữ, nam giới, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót...

Mới đây, hình ảnh quảng cáo của thương hiệu thời trang Thụy Điển cũng chính thức tung ra trên màn hình quảng cáo đặt tại mặt tiền Trung tâm thương mại Vincom.

Việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 được chính hãng bán lẻ thời trang nổi tiếng này đăng tải trên trang chủ của mình từ năm 2016. Tuy nhiên, thời điểm này hãng không đưa ra những thông tin quan trọng, như thời điểm chính thức ra mắt, số lượng cửa hàng cũng như vị trí các cửa hàng dự kiến.

Vào giữa tháng 2, một bản tin tuyển dụng được "Tập đoàn bán lẻ thời trang H&M" đăng tải, cho biết đơn vị này đang tuyển nhiều vị trí để vận hành cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, có diện tích ít nhất 2.000 m2. Điều này khiến các tín đồ thời trang khẳng định cửa hàng đầu tiên của H&M sẽ được mở tại Hà Nội.

[caption id="attachment_60924" align="aligncenter" width="660"] Hình ảnh quảng cáo trên bảng quảng cáo tại mặt tiền Vincom Đồng Khởi mới đây. Ảnh: Instagram @ponyhuyen288.[/caption]

H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home.

Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền, với số lượng nhân viên đang làm việc trên 161.000 người.

Đi trước H&M, ngày 9/6 vừa qua, thương hiệu thời trang mang đậm phong cách Mỹ Old Navy đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Vincom (quận 1, TP.HCM). Đây là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. có trụ sở đặt tại San Francisco. Old Navy có hệ thống hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Việt Nam là thị trường thứ 7 thương hiệu này lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền.

ACFC & CMFC - hai công ty con thuộc Imex Pan Pacific (IPP) Group của vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn là nhà phân phối và quản lý thương hiệu này tại Việt Nam.

Năm 2016, Zara đã đặt sự hiện diện của mình tại Việt Nam bằng cửa hàng hơn 2.000 m2 cũng đặt tại Vincom Đồng Khởi, và đang chuẩn bị mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội.

Nhãn hàng thời trang Nhật Bản Uniqlo cũng đang ráo riết tuyển dụng người để chuẩn bị đổ bộ thị trường Việt Nam.

Theo một số thông tin không chính thức, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo mở ở Việt Nam sẽ đặt tại TP.HCM vào mùa thu này. Hiện đơn vị đang trong quá trình chuẩn bị về nhân sự và cơ sở hạ tầng.

Theo Ngô Minh Zing news

Tags:

Từ âm nhạc đến hành động: Eras Land lan tỏa yêu thương tới miền Trung

Đêm nhạc “Hãy Yêu Nhau Đi”, do Gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng Eras Land tổ chức tại Thủ Thiêm Riverstage, không chỉ là một chương trình nghệ thuật giàu cảm xúc mà còn là điểm khởi đầu cho một hành động nhân văn lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng. Trong khoảnh khắc âm nhạc kết nối trái tim, Eras Land đã biến những cảm xúc thành hành động cụ thể, chung tay hướng về miền Trung – nơi còn nhiều gia đình đang đối mặt với khó khăn sau thiên tai.

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Video