Cửa hàng đầu tiên của H&M tại Sài Gòn sẽ mở ngày 7/7 tới?

Theo như hãng thời trang này xác nhận, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017, vào ngày 7/7.

Hiện đại diện H&M tại Việt Nam đã gửi thư mời đến khách hàng và các tín đồ thời trang thông báo sự kiện này vào ngày 7/7. Vào đầu tháng 6, đại diện H&M đã xác nhận việc ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng rộng đến hơn 2.200 m2, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), sát vách với Zara. H&M tuyên bố sẽ giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất và giá cả phải chăng. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm có giá tốt, chất lượng cao tại cửa hàng đầu tiên này.
[caption id="attachment_51314" align="aligncenter" width="700"] Dù thông tin từ khá sớm, nhưng H&M vẫn chậm chân so với Zara và Old Navy khi tiến vào thị trường Việt Nam. Ảnh: H&M.[/caption]

Thương hiệu này cho biết sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm bao gồm thời trang cho phụ nữ, nam giới, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót...

Mới đây, hình ảnh quảng cáo của thương hiệu thời trang Thụy Điển cũng chính thức tung ra trên màn hình quảng cáo đặt tại mặt tiền Trung tâm thương mại Vincom.

Việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 được chính hãng bán lẻ thời trang nổi tiếng này đăng tải trên trang chủ của mình từ năm 2016. Tuy nhiên, thời điểm này hãng không đưa ra những thông tin quan trọng, như thời điểm chính thức ra mắt, số lượng cửa hàng cũng như vị trí các cửa hàng dự kiến.

Vào giữa tháng 2, một bản tin tuyển dụng được "Tập đoàn bán lẻ thời trang H&M" đăng tải, cho biết đơn vị này đang tuyển nhiều vị trí để vận hành cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, có diện tích ít nhất 2.000 m2. Điều này khiến các tín đồ thời trang khẳng định cửa hàng đầu tiên của H&M sẽ được mở tại Hà Nội.

[caption id="attachment_60924" align="aligncenter" width="660"] Hình ảnh quảng cáo trên bảng quảng cáo tại mặt tiền Vincom Đồng Khởi mới đây. Ảnh: Instagram @ponyhuyen288.[/caption]

H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home.

Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền, với số lượng nhân viên đang làm việc trên 161.000 người.

Đi trước H&M, ngày 9/6 vừa qua, thương hiệu thời trang mang đậm phong cách Mỹ Old Navy đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Vincom (quận 1, TP.HCM). Đây là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. có trụ sở đặt tại San Francisco. Old Navy có hệ thống hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Việt Nam là thị trường thứ 7 thương hiệu này lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền.

ACFC & CMFC - hai công ty con thuộc Imex Pan Pacific (IPP) Group của vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn là nhà phân phối và quản lý thương hiệu này tại Việt Nam.

Năm 2016, Zara đã đặt sự hiện diện của mình tại Việt Nam bằng cửa hàng hơn 2.000 m2 cũng đặt tại Vincom Đồng Khởi, và đang chuẩn bị mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội.

Nhãn hàng thời trang Nhật Bản Uniqlo cũng đang ráo riết tuyển dụng người để chuẩn bị đổ bộ thị trường Việt Nam.

Theo một số thông tin không chính thức, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo mở ở Việt Nam sẽ đặt tại TP.HCM vào mùa thu này. Hiện đơn vị đang trong quá trình chuẩn bị về nhân sự và cơ sở hạ tầng.

Theo Ngô Minh Zing news

Tags:

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Video