Công ty Trí Việt – Nhà phân phối tin cậy của người tiêu dùng

Với khả năng nắm bắt xu thế của thị trường. Công ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Công Nghệ Trí Việt ( Trí Việt ) ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu từ tiêu dùng đến công nghệ phục vụ cho công việc và cuộc sống của con người được tốt đẹp hơn.

Toa_nha_triviet

Trí Việt là Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm của tập đoàn Lion Thái Lan, đặc biệt là nhãn hàng KODOMO, Trí Việt luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, điều đó đã tạo được sự tin tưởng của đối tác và chổ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Trải qua những giai đoạn biến động cũa thị trường. Trí Việt vẫn đứng vững và gặt hái được nhiều thành công to lớn. Thị trường mở rộng khắp cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Sóc Trăng, Cần Thơ, Kiên Giang…. Doanh thu bán hàng tăng đều qua các năm.

Trí Việt chú trọng việc ổn định nguồn hàng từ nước ngoài, liên kết các nguồn hàng khác, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Tiếp tục cải tiến hệ thống phân phối nhằm đảm bảo kinh doanh có hiệu quả, nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân trong công ty.

Ngoài việc hoạt động chuyên môn, Trí Việt thường xuyên chia sẻ với cộng đồng bằng những hoạt động từ thiện tại Long Thành, Phan Thiết…, xây nhà tình thương tại BếnTre, Hậu giang…

Với nổ lực không ngừng, Trí Việt mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất với phương châm:

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – KỊP THỜI

Tú Sương

Tags:

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.