Công ty Trí Việt – Nhà phân phối tin cậy của người tiêu dùng

Với khả năng nắm bắt xu thế của thị trường. Công ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Công Nghệ Trí Việt ( Trí Việt ) ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu từ tiêu dùng đến công nghệ phục vụ cho công việc và cuộc sống của con người được tốt đẹp hơn.

Toa_nha_triviet

Trí Việt là Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm của tập đoàn Lion Thái Lan, đặc biệt là nhãn hàng KODOMO, Trí Việt luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, điều đó đã tạo được sự tin tưởng của đối tác và chổ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Trải qua những giai đoạn biến động cũa thị trường. Trí Việt vẫn đứng vững và gặt hái được nhiều thành công to lớn. Thị trường mở rộng khắp cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Sóc Trăng, Cần Thơ, Kiên Giang…. Doanh thu bán hàng tăng đều qua các năm.

Trí Việt chú trọng việc ổn định nguồn hàng từ nước ngoài, liên kết các nguồn hàng khác, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Tiếp tục cải tiến hệ thống phân phối nhằm đảm bảo kinh doanh có hiệu quả, nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân trong công ty.

Ngoài việc hoạt động chuyên môn, Trí Việt thường xuyên chia sẻ với cộng đồng bằng những hoạt động từ thiện tại Long Thành, Phan Thiết…, xây nhà tình thương tại BếnTre, Hậu giang…

Với nổ lực không ngừng, Trí Việt mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất với phương châm:

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – KỊP THỜI

Tú Sương

Tags:

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.