Công ty TNHH TM DV Công nghệ Trí Việt: Không ngừng nỗ lực cho những mục tiêu mới

Với quan điểm đặt người tiêu dùng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh từ những ngày đầu, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Công nghệ Trí Việt đã tạo dựng nền tảng vững chắc cho những thành công trong việc chinh phục thị hiếu và thị trường tiêu dùng nội địa bằng những sản phẩm ngoại nhập chính hãng.

Suốt thời gian qua, Trí Việt với thương hiệu Kodomo thật chinh phục được đại đa số các gia đình Việt bằng những sản phẩm đặc trưng, chuyên dùng cho trẻ em, các em nhỏ. Thấu hiểu được mối lưu tâm hàng đầu về chất lượng khi các bậc phụ huynh lựa chọn sản phẩm phù hợp, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản lại vừa được phân phối và đảm bảo bởi doanh nghiệp trong nước đã khẳng định tên tuổi, công ty luôn mong muốn đem đến những điều tốt những điều tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất cho các thiên thần nhỏ. Minh chứng rõ ràng có thể thấy được là hiện nay những sản phẩm dầu gội, sữa tắm, dầu tắm gội 2 trong 1, nước xả làm mềm vải, dung dịch rửa bình sữa, dung dịch giặt tẩy, kem dưỡng da... luôn luôn nằm trong top những danh mục hàng hóa của các bà nội trợ. Vượt qua được lưu tâm và kiểm tra quan sát trong lúc sử dụng cho chính con em trong gia đình đã khẳng định thêm giá trị niềm tin bền vững vào chất lượng của mỗi sản phẩm công ty giới thiệu ra thị trường.

Bằng kinh nghiệm và chuyên môn, Trí Việt không chỉ sàng lọc những sản phẩm đã được sản xuất và đạt chất lượng tiêu chuẩn của Nhật Bản hay các nước tiên tiến mà còn linh hoạt lựa chọn sao cho thật sự phù hợp với thị hiếu thị trường cũng như  thể chất, yếu tố sinh học của người Việt Nam nhất là trẻ nhỏ. Bởi trẻ em là một đối tượng tiêu dùng cực kỳ đặc biệt, sử dụng một cách bị động những sản phẩm chăm sóc hàng ngày theo sự am tường của người lớn. Thế nên tiêu chí tiện dụng, đơn giản và an toàn luôn luôn phải đi kèm với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của nước ngoài và Bộ Y Tế tại Việt Nam đề ra.

Cùng với hàng Thái Lan, thời gian gần đây, hàng hóa của Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, Trí Việt tự hào là một trong những công ty góp phần tạo nên đa dạng chủng loại và sôi động cho thị trường nội địa bằng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, giá cả cạnh tranh.

Đặc biệt, Trí Việt luôn nỗ lực không ngừng phát triển để mở rộng hệ thống phân phối, gia tăng mức độ phủ sóng hàng hóa trên khắp mọi miền đất nước như tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Sóc Trăng, Cần Thơ, Kiên Giang, Hải Phòng, Cà Mau…

Theo tổng kết thực tế, các sản phẩm phân phối chính thức của công ty hiện đã có mặt trên nhiều kênh phân phối như hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và cả chợ truyền thống. Bên cạnh nhiều sản phẩm tốt, Trí Việt còn chủ động ổn định nguồn hàng từ nước ngoài, kiểm soát giá cả, tăng cường đổi mới công tác tiếp thị nhằm tạo sự lưu thông liên tục trong kinh doanh. Chính những yếu tố ấy tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng, đối tác lẫn bạn hàng, không chỉ giúp mở rộng thị phần mà còn góp phần xác lập những mức tăng trưởng mới đúng với kỳ vọng mà toàn thể công ty Trí Việt đã đặt ra trong những năm sắp tới.

Tú Sương

Quán quân cuộc thi Gen Tea 2025 khác biệt với ý tưởng khởi nghiệp “Ghé ghe uống trà”

Ngày 7/12, trong khuôn khổ lễ bế mạc Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025, hành trình của cuộc thi GENTEA 2025 – “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” đã khép lại sau nhiều vòng thi gay cấn được diễn ra tại TP.HCM và Lâm Đồng.Vượt qua hơn 100 đội dự thi, đội Cửu Long Đổi Dòng đến từ trường đại học Trường Đại Học Văn Hoá TP.HCM và Trường Đại học Quản lý và Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được giải quán quân.

Sinh viên tranh tài khởi nghiệp ngành trà tại ‘Gen Tea 2025’

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Cuộc thi Gen Tea 2025: “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” tạo sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.