Công ty TNHH TM DV Công nghệ Trí Việt: Không ngừng nỗ lực cho những mục tiêu mới

Với quan điểm đặt người tiêu dùng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh từ những ngày đầu, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Công nghệ Trí Việt đã tạo dựng nền tảng vững chắc cho những thành công trong việc chinh phục thị hiếu và thị trường tiêu dùng nội địa bằng những sản phẩm ngoại nhập chính hãng.

Suốt thời gian qua, Trí Việt với thương hiệu Kodomo thật chinh phục được đại đa số các gia đình Việt bằng những sản phẩm đặc trưng, chuyên dùng cho trẻ em, các em nhỏ. Thấu hiểu được mối lưu tâm hàng đầu về chất lượng khi các bậc phụ huynh lựa chọn sản phẩm phù hợp, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản lại vừa được phân phối và đảm bảo bởi doanh nghiệp trong nước đã khẳng định tên tuổi, công ty luôn mong muốn đem đến những điều tốt những điều tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất cho các thiên thần nhỏ. Minh chứng rõ ràng có thể thấy được là hiện nay những sản phẩm dầu gội, sữa tắm, dầu tắm gội 2 trong 1, nước xả làm mềm vải, dung dịch rửa bình sữa, dung dịch giặt tẩy, kem dưỡng da... luôn luôn nằm trong top những danh mục hàng hóa của các bà nội trợ. Vượt qua được lưu tâm và kiểm tra quan sát trong lúc sử dụng cho chính con em trong gia đình đã khẳng định thêm giá trị niềm tin bền vững vào chất lượng của mỗi sản phẩm công ty giới thiệu ra thị trường.

Bằng kinh nghiệm và chuyên môn, Trí Việt không chỉ sàng lọc những sản phẩm đã được sản xuất và đạt chất lượng tiêu chuẩn của Nhật Bản hay các nước tiên tiến mà còn linh hoạt lựa chọn sao cho thật sự phù hợp với thị hiếu thị trường cũng như  thể chất, yếu tố sinh học của người Việt Nam nhất là trẻ nhỏ. Bởi trẻ em là một đối tượng tiêu dùng cực kỳ đặc biệt, sử dụng một cách bị động những sản phẩm chăm sóc hàng ngày theo sự am tường của người lớn. Thế nên tiêu chí tiện dụng, đơn giản và an toàn luôn luôn phải đi kèm với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của nước ngoài và Bộ Y Tế tại Việt Nam đề ra.

Cùng với hàng Thái Lan, thời gian gần đây, hàng hóa của Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, Trí Việt tự hào là một trong những công ty góp phần tạo nên đa dạng chủng loại và sôi động cho thị trường nội địa bằng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, giá cả cạnh tranh.

Đặc biệt, Trí Việt luôn nỗ lực không ngừng phát triển để mở rộng hệ thống phân phối, gia tăng mức độ phủ sóng hàng hóa trên khắp mọi miền đất nước như tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Sóc Trăng, Cần Thơ, Kiên Giang, Hải Phòng, Cà Mau…

Theo tổng kết thực tế, các sản phẩm phân phối chính thức của công ty hiện đã có mặt trên nhiều kênh phân phối như hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và cả chợ truyền thống. Bên cạnh nhiều sản phẩm tốt, Trí Việt còn chủ động ổn định nguồn hàng từ nước ngoài, kiểm soát giá cả, tăng cường đổi mới công tác tiếp thị nhằm tạo sự lưu thông liên tục trong kinh doanh. Chính những yếu tố ấy tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng, đối tác lẫn bạn hàng, không chỉ giúp mở rộng thị phần mà còn góp phần xác lập những mức tăng trưởng mới đúng với kỳ vọng mà toàn thể công ty Trí Việt đã đặt ra trong những năm sắp tới.

Tú Sương

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.