Công ty TNHH SX TM XD Điện Bích Hạnh (BHT Technology) - 10 NĂM KHẲNG ĐỊNH MỘT THƯƠNG HIỆU

Trong 10 năm qua, với sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo, đội ngũ CB-CNV để đầu tư hạ tầng, công nghệ... Cùng định hướng chiến lược đúng đắn, do đó tốc độ tăng trưởng bình quân mỗi năm của Công ty TNHH SX TM XD Điện Bích Hạnh luôn vượt 140% và dần khẳng định chất lượng sản phẩm-là đơn vị sản xuất tủ bảng điện cao cấp ở Việt Nam, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho các dự án lớn trong nước và trên thế giới. Đó là lí do vì sao sản phẩm của Bích Hạnh ngày càng trở nên gần gũi, chiếm được lòng tin yêu của khách hàng trong những năm qua.

Khẳng định chất lượng-thương hiệu việt

Được thành lập vào 2004, trong giai đoạn đầu Bích Hạnh chỉ làm dịch vụ, thương mại, lắp đặt các tủ điện nhỏ. Nhưng với phương châm: sự tín nhiệm của khách hàng là chìa khóa thành công, tập thể CB-CNV Công ty Bích Hạnh đã đoàn kết, nỗ lực vươn lên tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, Bích Hạnh đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường ngành điện.

Hoạt động chính trên các lĩnh vực: Sản xuất Tủ bảng điện trung thế, hạ thế các loại (Tủ RMU, Tủ VCB, LBS, MSB, MDB, MCC, DB, Tủ bù công suất, ATS, Hòa đồng bộ...), Thang cáp, trunking, cable tray…Trụ thép đỡ máy biến thế loại từ 100-800kva, Buồng trạm Compact (trạm Kios), Trụ cho viễn thông, Phụ kiện lưới điện: Đà, xà, bulong các loại…, sơn tĩnh điện, xi mạ điện phân. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, hệ thống dây chuyền sản xuất, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ công nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm kết hợp với việc áp dụng hệ thống ISO trong điều hành quản lý vì vậy các sản phẩm của Bích Hạnh luôn đạt các giải thưởng cao: Top 100 sản phẩm vàng thời hội nhập; Top 100 thương hiệu Việt-Hàng Việt yêu thích nhất 2013; Sản phẩm, dịch vụ Tủ bảng điện Chất lượng siêu việt 2013; Sản phẩm trụ thép, đà xà cho lưới điện chất lượng siêu việt 2013...

[caption id="attachment_2472" align="aligncenter" width="700"]IMG_4099 Trụ sở công ty[/caption]

Vươn tầm ra khu vực và thế giới

Cuối năm 2013, để đáp ứng hơn nữa nhu cầu phát triển, Bích Hạnh đã đầu tư xây dựng nhà máy tại KCN Tân Đông Hiệp B, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương với tổng diện tích 6000m2. Nhà máy đưa vào hoạt động 02/08/2014, với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhằm nâng cao công suất, cải tiến chất lượng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm của  Bích Hạnh đã có mặt ở nhiều công trình lớn, được các nhà thầu và chủ đầu tư chấp thuận: Hoàng Anh Gia Lai, Posco, GS Neotek, các nhà thầu Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu... Đồng thời, Bích Hạnh cũng là nhà cung cấp cho các dự án Điện lực: Công ty Điện Lực thuộc Tổng Công ty Điện Lực Miền Nam, Tổng Công ty Điện Lực Miền Trung, Công ty Điện Lực TPHCM… Bên cạnh đó, Bích Hạnh cũng tích cực mở rộng thị trường quốc tế, đẩy mạnh hơn nữa sản phẩm, thương hiệu đến các quốc gia lân cận và trên thế giới như: Cambodia, Lao, Myanmar…

[caption id="attachment_2479" align="alignnone" width="700"]IMG_4138 Ông Trần Văn Tưởng - TGĐ[/caption]

Ông Trần Văn Tưởng, TGĐ công ty cho biết: “Muốn thành công thì cần phải có tư duy mới, kiến thức nền tảng vững chắc và áp dụng đúng khoa học. Đồng thời, phát huy cao nhất khả năng làm việc hiệu quả, khuyến khích tư duy đột phá, tinh thần không chùn bước trước khó khăn trong đội ngũ CB-CNV. Bên cạnh đó, sự đồng lòng trong cả hệ thống của BHT Technology sẽ là nội lực để chúng tôi tiến tới những đỉnh cao mới”.

IMG_4122

 

Bên cạnh những đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà, góp phần an sinh xã hội. Bích Hạnh còn chú trọng công tác từ thiện tại địa phương cũng như các chương trình quốc gia như: góp đá xây Trường Sa, mắt sáng cho người cao tuổi, xây nhà tình nghĩa P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM, cấp học bổng thường niên cho Trường PTTH Trần Phú, PTTH Võ Thị Sáu, H.Tuy An, T. Phú Yên...

Với sự đầu tư toàn diện, đúng thời điểm đã khẳng định thương hiệu Bích Hạnh như ngày hôm nay. Đây là kết quả của cả một quá trình phấn đấu, không ngừng học hỏi từ phía Ban lãnh đạo cũng như tập thể CB-CNV công ty. Mang lại sự thành công không chỉ của một thương hiệu, một tập thể hay cá nhân mà còn góp phần tạo thêm sức mạnh vào năng lực cạnh tranh của nền kinh tế nước nhà với nền kinh tế khu vực.

Nguyễn Vinh

Tags:

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.

Nam A Bank và GCPF ký kết biên bản ghi nhớ phát triển khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HOSE: NAB) và Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm chung của hai bên trong việc cùng nghiên cứu và phát triển một khung tài chính thích ứng khí hậu mới tại Việt Nam, với trọng tâm tiềm năng là lĩnh vực nông nghiệp.

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình.