Công ty TNHH SX-TM-DV Bảo Thịnh Phát: Đơn vị chuyên sản xuất Đồng phục và cung cấp Trang thiết bị Bảo Hộ Lao Động

Trong những năm qua, với tinh thần nỗ lực vươn lên không ngừng, Ban lãnh đạo và đội ngũ CB-CNV của Công ty TNHH SX-TM-DV Bảo Thịnh Phát đã mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng... cùng định hướng đúng đắn, Bảo Thịnh Phát đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường sản xuất đồng phục, cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động và nhận được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp lớn tại TP. HCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước.

[caption id="attachment_13177" align="aligncenter" width="700"]Ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Công ty TNHH SX-TM-DV Bảo Thịnh Phát Ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Công ty TNHH SX-TM-DV Bảo Thịnh Phát[/caption]

Thành công bằng “ Sản phẩm thật, giá trị thật”

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty Bảo Thịnh Phát đã hoạch định và kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên yếu tố chất lượng, uy tín và bằng cái tâm của nhà cung cấp.

Vì vậy, Bảo Thịnh Phát đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu và trở thành đơn vị đi đầu trên thị trường về sản xuất đồng phục và cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động với đa dạng chủng loại, điển hình như: Đồng phục công sở, đồng phục y tế, áo thun, quần áo bảo hộ lao động...

Hiện tại, Bảo thịnh Phát là đối tác tin cậy được các công ty, đơn vị uy tín lựa chọn may gia công như: Công ty CP TM Dệt may Nhà Bè, Công ty CP Sợi Đông Quang, Công ty CP Đầu tư Thành Thành Công, Công ty TNHH DV Quản Lý tài sản VSIP, Công ty CP Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn...

Trao đổi với chúng tôi, Anh Đỗ Quốc Huy - Giám đốc công ty cho biết: “Có thể nói, trên thương trường ngày nay việc tạo dựng lòng tin đối với khách hàng là rất khó, đặc biệt là với đối tác nước ngoài còn khó khăn hơn. Do đó, để phát triển một doanh nghiệp bền vững, thì vai trò của người lãnh đạo phải nêu cao tinh thần kỷ luật, đoàn kết nội bộ, quan tâm chăm lo đời sống cho các anh chị em trong công ty. Đặc biệt, phải chủ động đi tắt đón đầu, nắm rõ biến động của thị trường cũng như tâm lý khách hàng…

Theo tôi, quan trọng nhất trong kinh doanh phải nói đến chữ tâm. Làm kinh tế thì lợi nhuận ai cũng cần, nhưng đừng quá vì mình mà gây thiệt cho khách hàng, đối tác. Cho nên, phương châm của Bảo Thịnh Phát là“Tạo lập niềm tin - Giá trị vững bền”. Đó là chìa khóa thành công của Bảo Thịnh Phát trong những năm qua”

 Vững bước hội nhập

Một trong những nhân tố tạo thế mạnh của Bảo Thịnh Phát là chuyên tổ chức sản xuất và liên kết sản xuất với đa dạng các chủng loại. Hiện tại, năng lực sản xuất bình quân của công ty là 100.000 sản phẩm/tháng cùng với đội ngũ thiết kế có trình độ chuyên môn, sáng tạo... đưa ra những giải pháp thiết kế phù hợp với từng môi trường làm việc của từng khách hàng.

Bên cạnh đó, Bảo Thịnh Phát còn liên kết sản xuất với rất nhiều xưởng trong lĩnh vực làm hàng xuất khẩu quy mô lớn ở TP.HCM và các tỉnh: Long An, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long... nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng cũng như giúp cho khách hàng an tâm, tin tưởng khi chọn Bảo Thịnh Phát. Đúng với tinh thần làm việc được truyền đạt xuyên suốt trong công ty là “Bảo Thịnh Phát - Luôn là đối tác tin cậy của mọi khách hàng".

Nói về định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới, nhất là khi Việt Nam gia nhập TPP. Anh Huy, chia sẻ:

Với sự có mặt của TPP, quy mô xuất khẩu của ngành dệt may chắc chắn sẽ tăng mạnh, vì các sản phẩm dệt may Việt Nam xuất khẩu vào thị trường Mỹ sẽ giảm thuế từ 16%-17% xuống 0%. Vì vậy, có đến 40% giá trị hàng hóa của Việt Nam được xuất sang 11 nước tham gia TPP, trong đó những mặt hàng quần áo, dệt may và da giày chiếm đến 31% tổng giá trị từ đó tạo thêm việc làm và cải thiện cuộc sống cho người lao động. Cho nên, Bảo Thịnh Phát sẽ tập trung đẩy mạnh thương hiệu Bathipha Uniform và xuất khẩu sang thị trường các nước Mỹ, Úc...”

Với định hướng, chiến lược phát triển đúng đắn cùng sự nhạy bén, năng động, không ngừng tự làm mới mình, đã khẳng định thương hiệu Bảo Thịnh Phát như ngày hôm nay.

Đây là kết quả của cả một quá trình phấn đấu, học hỏi từ phía Ban lãnh đạo cũng như tập thể CB-CNV công ty. Mang lại sự thành công không chỉ của một thương hiệu, một tập thể hay cá nhân mà còn góp phần tạo thêm sức mạnh vào năng lực cạnh tranh của nền kinh tế nước nhà với nền kinh tế khu vực.

Tin rằng, Công ty Bảo Thịnh Phát sẽ là đối tác tin cậy của các công ty, doanh nghiệp “khó tính nhất” trên thị trường sản xuất đồng phục và cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động trong và ngoài nước.

logo_bao thinh phat

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV BẢO THỊNH PHÁT Trụ sở chính: 435/47A Lê Văn Thọ P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM Xưởng SX1: 435/37 Lê Văn Thọ P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM Xưởng SX2:  4 Bến Nghé, P.Tân Thuận, Q.7, TP.HCM Xưởng SX3: 10A/B ấp Tân Hưng, xã tân thạnh, H. Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long Ðiện thoại: (08) 54 273757 - Fax: (08) 54 273758 Hotline: 0932 142 454 Email: btp@baothinhphat.com - Website: www.baothinhphat.com

Nguyễn Vinh

Tags:

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.