Công ty TNHH SX - KD Thực phẩm Chay Âu Lạc

AULAC-QBTH-trLĩnh vực hoạt động: Sản xuất - kinh doanh thực phẩm chay các loại. Manufature - trade many kinds of Vegetarian foods.  Địa chỉ: 10/1 Khu phố 1, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: 84 (8) 3717 3989 Fax: 84 (8) 3717 3992 Email: aulac2000@hcm.vnn.vn Website: http://www.aulac-vegetarian.com/ Sản phẩm: Chả lụa chay, Ham chay, cá mòi chay, chà bông gà chay. Vegan Meat Loaf, Veg Ham, Veg Salmon, Veg Chiken Meat Fluff. 

Giới thiệu doanh nghiệp Hơn 17 năm thành lập và trưởng thành thương hiệu thực phẩm chay Âu Lạc đã khẳng định được uy tín của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Với phương châm "Chất lượng hàng đầu" Âu Lạc đã có những dòng sản phẩm: Hàng nước, hàng khô, hàng lạnh, hàng ăn liền, hàng gia vị, hàng lon. Được sản xuất với hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến nhập từ Nhật, Đức, Taiwan... Luôn cho ra đời những sản phẩm mới phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Tags:

TikTok Shop đẩy mạnh các chiến dịch hỗ trợ hàng Việt trên nền tảng thương mại điện tử

Thời gian tới, TikTok Shop sẽ đồng hành cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương triển khai Tuần lễ Thương mại điện tử cấp vùng kinh tế mang tên Go Online với hoạt động trọng tâm là chương trình đào tạo chuyên sâu về thương mại điện tử cho các doanh nghiệp và nguồn nhân lực trẻ tại các địa phương.

Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B

Tiếp thị B2B thường bị xem là “khô khan” hơn B2C. Tuy nhiên những chiến lược tiếp thị người nổi tiếng thời mới vẫn có thể giúp doanh nghiệp B2B “đời” hơn nhiều.

Giải Golf chuyên nghiệp Royal’s Cup 2025 chính thức ra mắt

Royal Long An Golf & Country Club công bố đồng tổ chức giải Royal’s Cup 2025 - giải golf chuyên nghiệp nằm trong hệ thống thi đấu của Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA Tour), hướng tới trở thành sự kiện thường niên mang tính biểu tượng tại khu vực phía Nam, đóng góp tích cực vào phát triển thể thao, cộng đồng và du lịch tỉnh Long An.

Tái cấu trúc kinh tế và củng cố nội lực

Chủ động và bình tĩnh ứng phó với chính sách áp thuế đối ứng của Mỹ để biến thách thức thành cơ hội tái cấu trúc nền kinh tế, rà soát nội lực, tập trung xây dựng sản phẩm thương hiệu Việt Nam.