Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn - SJC

SJC-QBTH-trLĩnh vực hoạt động: Mua bán vàng bạc, gia công, chế tác, xuất nhập khẩu hàng trang sức, mỹ nghệ vàng bạc, đá quý, đá bán quý. Sản xuất vàng miếng, sản xuất hàng trang sức, mỹ nghệ vàng bạc, đá quý. Kinh doanh vàng tiêu chuẩn quốc tế, xuất nhập khẩu vàng nguyên liệu vàng miếng theo giấy phép Ngân Hàng Nhà Nước. Dịch vụ giám định vàng bạc đá quý, dịch vụ kiều hối, thu đổi ngoại tệ, dịch vụ địa ốc, cho thuê văn phòng, kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Đầu tư tài chính vào doanh nghiệp khác.

Địa chỉ: 418-420 Nguyễn Thị Minh Khai , P. 5, Q.3, Tp.HCM Điện thoại: 84 (8) 3929 3388 – 3929 6006 Fax: 84 (8) 3929 3377 Email: info@sjc.com.vn Website: http://www.sjc.com.vn/ Giới thiệu doanh nghiệp

Được thành lập năm 1988, sau 22 năm hoạt động với tên gọi Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC – một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND Tp HCM, hoạt động theo mô hình công ty mẹ – công ty con như một tập đoàn kinh doanh đa ngành trong đó sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức là ngành kinh doanh chính, bên cạnh đó là địa ốc, đầu tư tài chính và dịch vụ.

Sau ngày 16/9/2010, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC chuyển đổi với tên gọi mới Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC (Saigon Jewelry Company Limited). SJC định hướng phát triển thành một tập đoàn kinh tế đầu ngành của quốc gia trong vòng vài năm tới, phát triển ngành kinh doanh vàng và trang sức với nền tảng một thương hiệu quốc gia để trở thành thương hiệu quốc tế. Mô hình công ty gồm có công ty mẹ, 23 chi nhánh, 6 công ty con và 6 công ty liên kết, 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư. Mạng lưới kinh doanh phân phối gồm hơn 200 cửa hàng, 43 đại lý chính thức, trên 3.000 cửa hàng liên kết bán lẻ toàn quốc. Bên cạnh đó, SJC còn có một xí nghiệp sản xuất nữ trang tập trung, xuất xưởng hơn 500.000 sản phẩm/ năm.

Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold.

Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.

Dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold ra mắt thị trường từ cuối năm 2012, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của phân khúc cao cấp. Các sản phẩm được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire…và vàng. Kim cương được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế GIA. Đá quý thiên nhiên được chắt lọc ưu việt bởi màu sắc, độ trong suốt và mài giác tinh xảo.., tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện một phong cách đẳng cấp và quyến rủ.

Các sản phẩm nữ trang SJC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng. Khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang SJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt.

SJC được đánh giá cao trong nước và trong khu vực: Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, đứng thứ 4 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải Vàng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương…., cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

Tags:

Triển lãm trực tuyến OCOPEX 2025: Mở rộng kết nối toàn cầu qua nền tảng B2B số hóa

Lần đầu tiên được số hóa trên nền tảng thương mại điện tử, Hội chợ OCOP xuất khẩu 2025 tại Hà Nội không chỉ quy tụ hàng trăm gian hàng từ 34 tỉnh, thành, mà còn mở rộng không gian kết nối xuyên biên giới, hỗ trợ doanh nghiệp OCOP quảng bá và tiếp cận thị trường hiệu quả hơn.

Niềm tin là yếu tố then chốt cho sự phát triển kinh tế tư nhân

Để kinh tế tư nhân thực sự cất cánh, đã đến lúc phải định vị lại vai trò của doanh nghiệp nhà nước, ưu tiên phát triển doanh nghiệp tư nhân, cắt giảm rào cản hành chính. Đặc biệt, niềm tin chính là nền tảng cốt lõi, là chất xúc tác để kinh tế tư nhân bứt phá.

MWG đón sóng, thiết bị công nghệ và bán lẻ thực phẩm cùng bứt tốc?

Trong bối cảnh ngành bán lẻ Việt Nam đang từng bước phục hồi sau giai đoạn trầm lắng kéo dài hậu đại dịch, Thế Giới Di Động (MWG) - “ông lớn” của ngành hàng điện tử và tiêu dùng, đang nổi lên như một điểm sáng tăng trưởng nhờ loạt yếu tố thuận lợi hội tụ. Với chu kỳ thay mới thiết bị công nghệ đang đến gần, sức bật từ chuỗi Bách Hóa Xanh và chiến lược mở rộng thị trường quốc tế, MWG được đánh giá có nhiều cơ hội để bước vào một chu kỳ tăng tốc bền vững.

Doanh nghiệp nội tìm hướng tham gia các dự án trọng điểm quốc gia

Nghị quyết số 66-NQ/TW của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật cùng Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân được xem là “chìa khóa vàng”mở cửa cho các doanh nghiệp (DN) Việt Nam bứt phá, nắm bắt cơ hội tham gia vào hàng loạt các dự án trọng điểm quốc gia trong thời gian tới.