Công ty CP Địa ốc Phú Long

PHULONG-QBTH-trLĩnh vực hoạt động: - Đầu tư, xây dựng, kinh doanh kỹ thuật hạ tầng khu đô thị, khu dân cư, khu công nghiệp, khu nhà ở. - Xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông thủy lợi. - Kinh doanh khu du lịch sinh thái, khu vui chơi giải trí: hồ bơi, câu cá, bóng chuyền; dịch vụ lưu trú: khách sạn, bãi cắm trại du lịch, làng du lịch, biệt thự kinh doanh du lịch, căn hộ kinh doanh du lịch, nhà khách, nhà nghỉ có kinh doanh du lịch. - Kinh doanh nhà ở. - Môi giới bất động sản, dịch vụ nhà đất. - Môi giới thương mại. - Kinh doanh du lịch lữ hành nội địa và quốc tế. - Sản xuất vật liệu xây dựng (không sản xuất trụ sở). - Mua bán, cho thuê, bảo dưỡng máy móc, thiết bị xây dựng và phương tiện vận tải. - Đại lý mua bán và ký gởi hàng hóa.

Địa chỉ: 041 Nguyễn Văn Linh, Mỹ Hưng 2, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM Điện thoại: 84 (8) 5412 1818 Fax: 84 (8) 5412 1717 Email: info@phulong.com Website: http://www.phulong.com

Giới thiệu doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển - khoảng thời gian tuy chưa nhiều, nhưng qua những dự án đã và đang thực hiện rất thành công, thương hiệu Phú Long đã bước đầu ghi được dấu ấn, tạo được niềm tin cho khách hàng và các nhà đầu tư chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Vị thế ngày hôm nay của Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long phải kể đến sự đóng góp tích cực của cổ đông chính là Sovico Holdings cũng như các thành viên có nhiều kinh nghiệm, tiềm lực và tâm huyết trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản.

Tập trung đầu tư và phát triển các dự án khu dân cư, đô thị mới tại TP.Hồ Chí Minh, Phú Long cung cấp những sản phẩm bất động sản cao cấp, thỏa mãn nhu cầu về môi trường sống sang trọng, hiện đại đồng thời là niềm kiêu hãnh của khách hàng về đẳng cấp của mình.

Với khát vọng vươn lên thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật:

- Tiềm lực tài chính vững mạnh.

- Tổ chức chuyên nghiệp.

-  Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm.

- Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo.

Tâm huyết với triết lý kinh doanh:

-  Lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng,

- Sẵn sàng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để cùng phát triển,

- Chân thật với chính mình và với cộng đồng,

Phú Long cam kết đầu tư lâu dài, đồng hành cùng khách hàng tạo dựng nơi chốn an cư xứng tầm lạc nghiệp, cho giá trị mãi sinh sôi.

Tags:

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.

Nam A Bank và GCPF ký kết biên bản ghi nhớ phát triển khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HOSE: NAB) và Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm chung của hai bên trong việc cùng nghiên cứu và phát triển một khung tài chính thích ứng khí hậu mới tại Việt Nam, với trọng tâm tiềm năng là lĩnh vực nông nghiệp.

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình.

Nam A Bank đồng hành cùng cuộc thi Gen Tea 2025 – Thúc đẩy sáng tạo và lan tỏa văn hóa Trà Việt

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Nam A Bank đồng hành cùng cuộc thi Gen Tea 2025 - sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.