Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại SMC

Với những thành tựu đạt được trong 30 năm qua, thương hiệu SMC đã trở thành thương hiệu uy tín, nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Thế và lực của SMC ngày hôm nay đã mạnh hơn rất nhiều, là nền tảng vững chắc cho động lực phát triển, mở rộng không gian đầu tư và thị trường, phát huy hiệu quả chuỗi giá trị của hệ thống các công ty, đơn vị thành viên, đảm bảo khả năng phát triển bền vững và hiệu quả cho toàn hệ thống SMC.

Nằm ở vị trí chiến lược, đối diện cầu Sài Gòn, cửa ngõ phía đông của TP.HCM, trụ sở chính của SMC được xây dựng với 8 tầng lầu theo kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường và là trung tâm điều hành hoạt động phân phối Thép chuyên nghiệp của toàn hệ thống SMC.

Tên tiếng Việt: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại SMC

Tên tiếng anh: SMC Investment Trading Joint Stock Company

Tên giao dịch: Steel Materials Company

Tên viết tắt: SMC

Vốn điều lệ: 420.059.610.000 đồng

Mã chứng khoán: SMC

Mệnh giá: 10.000 đồng

Cổ phiếu niêm yết: 42.005.961 cổ phiếu tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HSX)

Ngành nghề kinh doanh:

Sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu các loại sắt thép, hàng kim khí, vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội thất và thiết bị xây lắp các loại, thiết bị cơ khí, khung kho, nhà xưởng bằng cấu kiện nhôm thép inox.

Xây dựng, lắp đặt các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, sửa chữa nhà ở và trang trí nội ngoại thất theo quy định pháp luật.

Lập dự án đầu tư xây dựng, tư vấn, thiết kế và kinh doanh nhà ở theo quy định pháp luật. Kinh doanh các mặt hàng điện máy kim khí, bách hóa, hàng tiêu dùng, hàng thực phẩm.

Dịch vụ giao nhận, kho vận hàng hóa nội địa và hàng xuất nhập khẩu.

Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Trụ sở chính: 396 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: (84 - 028) 38 99 22 99 - Fax: (84 - 028) 38 98 09 09

Website: www.smc.vn

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.

Nam A Bank và GCPF ký kết biên bản ghi nhớ phát triển khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HOSE: NAB) và Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm chung của hai bên trong việc cùng nghiên cứu và phát triển một khung tài chính thích ứng khí hậu mới tại Việt Nam, với trọng tâm tiềm năng là lĩnh vực nông nghiệp.

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình.