Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại SMC

Với những thành tựu đạt được trong 30 năm qua, thương hiệu SMC đã trở thành thương hiệu uy tín, nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Thế và lực của SMC ngày hôm nay đã mạnh hơn rất nhiều, là nền tảng vững chắc cho động lực phát triển, mở rộng không gian đầu tư và thị trường, phát huy hiệu quả chuỗi giá trị của hệ thống các công ty, đơn vị thành viên, đảm bảo khả năng phát triển bền vững và hiệu quả cho toàn hệ thống SMC.

Nằm ở vị trí chiến lược, đối diện cầu Sài Gòn, cửa ngõ phía đông của TP.HCM, trụ sở chính của SMC được xây dựng với 8 tầng lầu theo kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường và là trung tâm điều hành hoạt động phân phối Thép chuyên nghiệp của toàn hệ thống SMC.

Tên tiếng Việt: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại SMC

Tên tiếng anh: SMC Investment Trading Joint Stock Company

Tên giao dịch: Steel Materials Company

Tên viết tắt: SMC

Vốn điều lệ: 420.059.610.000 đồng

Mã chứng khoán: SMC

Mệnh giá: 10.000 đồng

Cổ phiếu niêm yết: 42.005.961 cổ phiếu tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HSX)

Ngành nghề kinh doanh:

Sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu các loại sắt thép, hàng kim khí, vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội thất và thiết bị xây lắp các loại, thiết bị cơ khí, khung kho, nhà xưởng bằng cấu kiện nhôm thép inox.

Xây dựng, lắp đặt các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, sửa chữa nhà ở và trang trí nội ngoại thất theo quy định pháp luật.

Lập dự án đầu tư xây dựng, tư vấn, thiết kế và kinh doanh nhà ở theo quy định pháp luật. Kinh doanh các mặt hàng điện máy kim khí, bách hóa, hàng tiêu dùng, hàng thực phẩm.

Dịch vụ giao nhận, kho vận hàng hóa nội địa và hàng xuất nhập khẩu.

Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Trụ sở chính: 396 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: (84 - 028) 38 99 22 99 - Fax: (84 - 028) 38 98 09 09

Website: www.smc.vn

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Trong xu thế phát triển bền vững toàn cầu, Nam A Bank đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam khi song hành thực thi chiến lược "Số hóa và Xanh hóa". Với việc triển khai thực hành ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị), ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Đã đến lúc tái cấu trúc toàn diện ngành hàng chanh leo

Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng nhanh, chanh leo đang nổi lên như một trong những sản phẩm có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Tuy nhiên, sự mở rộng nóng, thiếu quy hoạch đồng bộ cùng các yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường quốc tế đang đặt ra áp lực lớn buộc ngành hàng này phải tái cấu trúc theo hướng bền vững. aa Zalo

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?