Công cụ so sánh GoBear giải thoát người dùng khỏi sự “ngập lụt” các sản phẩm tài chính
GoBear - công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine) dành cho các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng duy nhất của Châu Á hiện nay đã được ra mắt tại TPHCM chiều ngày 7.12.

Việt Nam là thị trường thứ 6 của GoBear tại Châu Á. GoBear cung cấp nền tảng so sánh trực tuyến các sản phẩm tài chính, khách quan, dễ sử dụng và cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân và hoàn toàn miễn phí.
Ra đời chưa đầy 2 năm, đến nay GoBear đã có hơn 4,5 triệu khách hàng sử dụng để tìm kiếm, so sánh các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng như thẻ tín dụng, vay cá nhân.
Với GoBear, người dùng thoát được "mê hồn trận" và sự "ngập lụt" các sản phẩm tài chính đa dạng và muôn hình vạn trạng trên thị trường hiện nay mà không có đủ thời gian để phân tích, phân biệt sản phẩm nào phù hợp và có lợi nhất cho bản thân, gia đình mình, và trong từng hoàn cảnh cụ thể.
[caption id="attachment_44037" align="aligncenter" width="440"]
Chỉ là một start up nhưng GoBear có màn ra mắt tại Việt Nam khá hoành tráng.[/caption]
GoBear Việt Nam hiện cho phép sử dụng để so sánh sản phẩm thẻ tín dụng và vay cá nhân, với gần 200 loại thẻ tín dụng và 30 loại khoản vay tín chấp của khoảng 50 ngân hàng, Cty tài chính hiện có mặt trên thị trường.
CEO của GoBear Việt Nam - ông Trần Nhật Khanh - cho biết: "GoBear không trực tiếp bán sản phẩm mà chỉ mang lại sự trải nghiệm so sánh, minh bạch dựa trên nhu cầu của từng cá nhân... GoBear không chịu ảnh hưởng từ các hoạt động quảng cáo của nhà cung cấp dịch vụ".
Theo Thế Lâm
Lao động