Công cụ so sánh GoBear giải thoát người dùng khỏi sự “ngập lụt” các sản phẩm tài chính

GoBear - công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine) dành cho các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng duy nhất của Châu Á hiện nay đã được ra mắt tại TPHCM chiều ngày 7.12.

GoBear 1

Việt Nam là thị trường thứ 6 của GoBear tại Châu Á. GoBear cung cấp nền tảng so sánh trực tuyến các sản phẩm tài chính, khách quan, dễ sử dụng và cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân và hoàn toàn miễn phí. Ra đời chưa đầy 2 năm, đến nay GoBear đã có hơn 4,5 triệu khách hàng sử dụng để tìm kiếm, so sánh các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng như thẻ tín dụng, vay cá nhân. Với GoBear, người dùng thoát được "mê hồn trận" và sự "ngập lụt" các sản phẩm tài chính đa dạng và muôn hình vạn trạng trên thị trường hiện nay mà không có đủ thời gian để phân tích, phân biệt sản phẩm nào phù hợp và có lợi nhất cho bản thân, gia đình mình, và trong từng hoàn cảnh cụ thể.
[caption id="attachment_44037" align="aligncenter" width="440"]Chỉ là một start up nhưng GoBear có màn ra mắt tại Việt Nam khá hoành tráng. Chỉ là một start up nhưng GoBear có màn ra mắt tại Việt Nam khá hoành tráng.[/caption]

GoBear Việt Nam hiện cho phép sử dụng để so sánh sản phẩm thẻ tín dụng và vay cá nhân, với gần 200 loại thẻ tín dụng và 30 loại khoản vay tín chấp của khoảng 50 ngân hàng, Cty tài chính hiện có mặt trên thị trường.

CEO của GoBear Việt Nam - ông Trần Nhật Khanh - cho biết: "GoBear không trực tiếp bán sản phẩm mà chỉ mang lại sự trải nghiệm so sánh, minh bạch dựa trên nhu cầu của từng cá nhân... GoBear không chịu ảnh hưởng từ các hoạt động quảng cáo của nhà cung cấp dịch vụ".

Theo Thế Lâm Lao động

Tags:

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video