Cơ hội trúng thưởng giá trị khi mua bảo hiểm của Sun Life

Với mỗi 5 triệu đồng phí bảo hiểm Sun Life, khách hàng nhận một mã số dự thưởng để có cơ hội trúng xe máy Vespa Sprint 125, TV Samsung...

Sun Life vừa tổ chức chương trình khuyến mại "Sống tươi khỏe, Sáng tương lai" dành cho khách hàng cá nhân tham gia các sản phẩm bảo hiểm mới của công ty, từ 22/8 đến hết ngày 21/11. Chương trình đã nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng sau gần một tháng triển khai.

Sun Life có nhiều dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

Sun Life có nhiều dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

Theo đó, khách hàng tham gia bất cứ sản phẩm bảo hiểm nào từ Sun Life và thỏa các điều kiện của chương trình sẽ được tặng ngay mũ bảo hiểm. Đồng thời, với mỗi 5 triệu đồng phí bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận một mã số dự thưởng, để có cơ hội trúng giải đặc biệt - mỗi giải một xe máy Vespa Sprint 125 (có 9 giải đặc biệt).

Ngoài ra, chương trình còn trao 9 giải nhất - mỗi giải một TV Samsung; 30 giải nhì - mỗi giải một lò vi sóng Sharp và 48 giải ba - mỗi giải một giải ép trái cây Panasonic.

Theo đại diện Sun Life, "Sống tươi khỏe, Sáng tương lai" là chương trình để tri ân khách hàng đã tin tưởng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của công ty. Chương trình còn giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và cùng nhau tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh với tương lai tươi sáng hơn.

Tham gia chương trình, khách hàng nhận một mã số dự thưởng để có cơ hội trúng giải thưởng giá trị.

Tham gia chương trình, khách hàng nhận một mã số dự thưởng để có cơ hội trúng giải thưởng giá trị.

Sun Life hiện có các dòng sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt trên thị trường. Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất, để trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn với sự an tâm cho cả gia đình, người thân và cơ hội trúng các giải thưởng giá trị.

Với chiến lược "Khách hàng trọn đời", Sun Life Việt Nam hướng đến mục tiêu giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life hiện có các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ sản phẩm dành cho cá nhân đến các tổ chức doanh nghiệp. Những dòng sản phẩm bảo hiểm chủ lực như: Tiết kiệm; Đầu tư; Sức khỏe; Giáo dục và Hưu trí...

Sun Life đã được Tạp chí Tài chính quốc tế IFM của Anh bình chọn là "Công ty bảo hiển phát triển nhanh nhất Việt Nam" năm 2017 và "Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam" năm 2018, 2019, do Vietnam Report công bố...

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 2.570 tỷ đồng, mạng lưới 55 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước. Các văn phòng sở hữu trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng sự hỗ trợ về công nghệ, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.

Sun Life Việt Nam là một trong những công ty tiên phong ở lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn của Sun Life - một trong những tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Canada, đang quản lý tổng tài sản hơn 1.025 tỷ CAD (đến 30/6).

Chi tiết về chương trình "Sống tươi khỏe, Sáng tương lai", truy cập www.sunlife.com.vn hoặc gọi 18001786, hay đến bất kỳ văn phòng nào của Sun Life trên toàn quốc để được hỗ trợ. 

(Nguồn: Sun Life Việt Nam)

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Trung tâm tài chính quốc tế: Nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu

Việc xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh từ định hướng phát triển kinh tế của thành phố gắn liền với phát triển thị trường tài chính là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu trong quá trình dịch chuyển cơ cấu kinh tế, gắn với các cơ chế chính sách đặc thù, tầm nhìn dài hạn. Xung quanh vấn đề này, ông Nguyễn Hồng Văn, Phó tổng giám đốc Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP. Hồ Chí Minh (HFIC) đã có những chia sẻ với phóng viên.

Video