Chuột Mickey trở lại Việt Nam với lễ hội âm nhạc cho thiếu nhi

Lần thứ hai biểu diễn trước khán giả Việt, những nhân vật hoạt hình quen thuộc sẽ không chỉ làm ảo thuật mà còn hát những ca khúc nổi tiếng của Disney.

[caption id="attachment_4877" align="aligncenter" width="700"]Mô hình sân khấu của "Mickey 's Music Festival". Mô hình sân khấu của "Mickey 's Music Festival".[/caption]

Sau thành công của loạt show diễn ảo thuật Mickey’s Magic Show, nhà sản xuất chương trình Disney Live! quyết định đưa các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trở lại Việt Nam. Với tên gọi Mickey 's Music Festival, lễ hội âm nhạc quy mô lớn với bốn suất diễn sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TP HCM từ cuối tháng 9.

Bên cạnh chú chuột Mickey, những nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác của Disney như cô chuột Minmie, vịt Donald, chú chó Goofy, công chúa Ba Tư Jasmine, Aladdin, Nàng Tiên Cá... sẽ khuấy động không khí với những tiết mục âm nhạc và cả kho chuyện vui của họ trong 90 phút.

Những bài hát Disney từng đứng đầu các bảng xếp hạng sẽ được hòa âm phối khí lại theo nhiều phong cách khác nhau như Hip Hop, Pop, Swing, Rock và cả nhạc đồng quê. Đơn vị đưa chương trình về Việt Nam cho biết ngoài tính giải trí, lễ hội âm nhạc còn được kỳ vọng truyền cảm hứng và phổ biến nhạc quốc tế đến trẻ em Việt Nam. 

Để bảo đảm chất lượng các show diễn, nhà sản xuất cho biết Mickey 's Music Festival sẽ giữ nguyên phần thiết kế, dàn dựng bối cảnh và dàn âm thanh theo chuẩn quốc tế, với chi phí sản xuất và vận chuyển lớn hơn nhiều so với show ảo thuật trước. 

Cũng như các chương trình khác của Disney Live!, sự tương tác giữa show diễn và khán giả nằm ở chỗ trẻ em sẽ được mời lên sân khấu để hỗ trợ cho những màn biểu diễn, trở thành một phần của chương trình. Trong bốn suất diễn sẽ có suất hoàn toàn bằng tiếng Anh và bằng tiếng Việt phụ đề. 

Các suất diễn sẽ bắt đầu từ ngày 30/9 đến 11/10. Trước đó từ ngày 27 đến 30/8, Mickey 's Music Festival tổ chức các sự kiện và hoạt động bên lề tại TP HCM để các bé thiếu nhi và phụ huynh vui chơi, gặp gỡ các nhân vật Disney và nghe các nhân vật của mình trình diễn miễn phí.

Theo VNExpress

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video