Chiêm ngưỡng đồng hồ Rolex phiên bản "lá xanh" đầu tiên trên thế giới: Chạm khắc tinh xảo đến từng chi tiết

Rolex được coi là biểu tượng mẫu mực cho sự sang trọng, với thiết kế mang tính biểu tượng không thể nhầm lẫn. Tuy nhiên hàng năm, thương hiệu này cũng cho ra một vài mẫu đồng hồ mới với bề ngoài cách điệu để “đổi gió”. Năm nay, cái tên được xướng lên là Rolex Oyster Perpetual Milgauss.

Rolex được coi là biểu tượng mẫu mực cho sự sang trọng, với thiết kế mang tính biểu tượng không thể nhầm lẫn. Tuy nhiên hàng năm, thương hiệu này cũng cho ra một vài mẫu đồng hồ mới với bề ngoài cách điệu để “đổi gió”. Năm nay, cái tên được xướng lên là Rolex Oyster Perpetual Milgauss.

Phiên bản giới hạn này thực ra là sự “cải tiến” của Rolex cho mẫu Rolex Oyster Perpetual Milgauss viền trơn nguyên bản. So với hình dáng trơn nhẵn và viền tròn cơ bản của Rolex thì chiếc đồng hồ này không thực sự trang nhã và thanh lịch như những người anh em cổ điển của mình. Tuy nhiên khi nhìn kỹ vào từng đường nét thì bạn sẽ thấy cả một kiệt tác đáng ngưỡng mộ hiển hiện. Rolex Oyster Perpetual Milgauss là chiếc đồng hồ theo phong cách cây cỏ đầu tiên của Rolex, với hình những chiếc lá được khắc bằng tay hoàn toàn bởi nghệ nhân nổi tiếng Buddy Austin của Third Eye Assembly trong vòng 150 giờ.

Mặt đồng hồ “Fin Des Temps” được lắp kính saphire cao cấp, mặt kính sang trong có khả năng chống xước và chống va đập tốt hơn; đi cùng với dây đeo khắc hình hoa cúc, mặt sau “Reefer Madness”. Chi tiết trang trí viền màu xanh lá cây, vàng và cam có khả năng phát dạ quang trên mặt đồng hồ khiến cho tổng thể màu sắc và bắt mắt hơn. Ngoài ra đồng hồ còn có khả năng chống nước 100m.

Tuy nhiên, tin buồn cho những ai đang “cảm nắng” chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị này, nó đã được bán cho một anh chàng đẹp trai giấu tên với giá 30.000 USD.

Theo Trí thức trẻ/Luxury Launches

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video