Chiêm ngưỡng đồng hồ Rolex phiên bản "lá xanh" đầu tiên trên thế giới: Chạm khắc tinh xảo đến từng chi tiết

Rolex được coi là biểu tượng mẫu mực cho sự sang trọng, với thiết kế mang tính biểu tượng không thể nhầm lẫn. Tuy nhiên hàng năm, thương hiệu này cũng cho ra một vài mẫu đồng hồ mới với bề ngoài cách điệu để “đổi gió”. Năm nay, cái tên được xướng lên là Rolex Oyster Perpetual Milgauss.

Rolex được coi là biểu tượng mẫu mực cho sự sang trọng, với thiết kế mang tính biểu tượng không thể nhầm lẫn. Tuy nhiên hàng năm, thương hiệu này cũng cho ra một vài mẫu đồng hồ mới với bề ngoài cách điệu để “đổi gió”. Năm nay, cái tên được xướng lên là Rolex Oyster Perpetual Milgauss.

Phiên bản giới hạn này thực ra là sự “cải tiến” của Rolex cho mẫu Rolex Oyster Perpetual Milgauss viền trơn nguyên bản. So với hình dáng trơn nhẵn và viền tròn cơ bản của Rolex thì chiếc đồng hồ này không thực sự trang nhã và thanh lịch như những người anh em cổ điển của mình. Tuy nhiên khi nhìn kỹ vào từng đường nét thì bạn sẽ thấy cả một kiệt tác đáng ngưỡng mộ hiển hiện. Rolex Oyster Perpetual Milgauss là chiếc đồng hồ theo phong cách cây cỏ đầu tiên của Rolex, với hình những chiếc lá được khắc bằng tay hoàn toàn bởi nghệ nhân nổi tiếng Buddy Austin của Third Eye Assembly trong vòng 150 giờ.

Mặt đồng hồ “Fin Des Temps” được lắp kính saphire cao cấp, mặt kính sang trong có khả năng chống xước và chống va đập tốt hơn; đi cùng với dây đeo khắc hình hoa cúc, mặt sau “Reefer Madness”. Chi tiết trang trí viền màu xanh lá cây, vàng và cam có khả năng phát dạ quang trên mặt đồng hồ khiến cho tổng thể màu sắc và bắt mắt hơn. Ngoài ra đồng hồ còn có khả năng chống nước 100m.

Tuy nhiên, tin buồn cho những ai đang “cảm nắng” chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị này, nó đã được bán cho một anh chàng đẹp trai giấu tên với giá 30.000 USD.

Theo Trí thức trẻ/Luxury Launches

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video