Chiếc xe 'hoàn hảo nhất lịch sử Rolls-Royce', chưa ra mắt đã nhận hơn 300 đơn hàng

Đây là chiếc xe thuần điện đại trà đầu tiên trong lịch sử thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc.

Mới đây, CEO Rolls-Royce Torsten Muller-Otvos tiết lộ hãng đã nhận được 300 đơn hàng từ Mỹ cho Rolls-Royce Spectre.

Rolls-Royce Spectre có giá khởi điểm là 413.000 USD và những khách hàng thân thiết của Rolls-Royce đã đến thăm trụ sở chính của công ty Goodwood, Vương quốc Anh để có những góc nhìn riêng về chiếc xe trước khi nó chính thức được công bố.

Chiếc xe hoàn hảo nhất lịch sử Rolls-Royce, chưa ra mắt đã nhận hơn 300 đơn hàng - Ảnh 1.

Rolls-Royce Spectre

Ông Torsten Muller-Otvos cho biết, nhiều khách hàng của Rolls-Royce đã xếp hàng chờ mua Spectre. Đồng thời, ông cũng khẳng định với CNBC rằng Spectre là "sản phẩm hoàn hảo nhất mà Rolls-Royce từng sản xuất", trước khi nó sẵn sàng giới thiệu với những khách hàng được đánh giá cao.

Bên cạnh đó, ông Torsten Muller-Otvos cũng từ chối cung cấp thông tin chính thức cũng như mục tiêu doanh số hãng nhắm tới với Spectre. Ở thời điểm hiện tại Rolls-Royce không kỳ vọng Spectre sẽ là chủ lực doanh số số 1 của hãng, thay vào đó vị trí này vẫn sẽ thuộc về SUV Cullinan.

Chiếc xe hoàn hảo nhất lịch sử Rolls-Royce, chưa ra mắt đã nhận hơn 300 đơn hàng - Ảnh 2.

Nội thất Rolls-Royce Spectre (Nguồn: Rolls-Royce)

Rolls-Royce Spectre vẫn sẽ tập trung vào việc mang lại trải nghiệm lái sang trọng chứ không phải kiểu thể thao. Nhà sản xuất đã phải thử nghiệm xe rất kỹ để đảm bảo trải nghiệm đem lại cho người dùng vẫn sangtrọng đúng chất xe siêu sang thay vì nghiêng sang yếu tố thể thao, do khả năng vận hành khủng của hệ truyền động thuần điện.

Được biết, công suất của Rolls-Royce Spectre là 577 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm và tầm vận hành xe là 520 km mỗi lần sạc.

Tham khảo: Carscoops

Theo Minh Ngọc (Nhịp sống kinh tế)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video