Chen chân mua hải sản giảm "sốc" 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg

Rất đông người chen chân chờ mua các loại hải sản tươi sống được giảm giá lên đến 50%. Các mặt hàng như tôm hùm, tôm alaska hay ghẹ xanh, cua Cà Mau, ngao hoa khá đắt hàng.
Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 1.

Trong khuôn khổ của đợt khai trương, một cửa hàng kinh doanh hải sản tươi sống ở phố Láng Hạ đã tung chương trình ưu đãi cho khách đến mua hàng tại đây. Vì mức giảm tới 50% cho hải sản tươi sống là khá hấp dẫn nên từ sáng sớm, rất đông người tìm đến để mua hàng giá rẻ.

Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 2.

Tại đây, các quầy hàng bán ghẹ xanh Hàm Ninh Phú Quốc, ngao hoa hay cua Cà Mau luôn trong tình trạng chật kín người lựa chọn.

Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 3.
Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 4.

Theo lời nhân viên cửa hàng, ghẹ xanh Hàm Ninh Phú Quốc loại 4-6 con/kg được khách hàng rất ưa chuộng. Đợt hàng đầu tiên đã bán hết 500kg. Ghẹ được đóng túi oxy, đi đường bay nên ra đến Hà Nội vẫn tươi sống. Hiện mặt hàng này có giá 549.000 đồng/kg.

Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 5.
Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 6.

Mặt hàng "hot" thường được săn lùng là tôm hùm xanh cũng được giảm còn 649.000 đồng/kg - rẻ ngang thời giải cứu. "Chẳng mấy khi mua được hàng rẻ nên tôi nhân cơ hội mua 3kg, bình thường các hàng đang bán 850.000 đồng loại 3-4 con/kg", chị Hoa, trú tại Thái Hà chia sẻ.

Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 7.

Một vài vị khách cho biết, họ không có nhiều kinh nghiệm lựa chọn hải sản nên đã nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn thêm.

Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 8.
Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 9.
Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 10.
Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 11.

Ngao hoa và cua Cà Mau đắt hàng.

Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 12.

Quầy tôm Alaska và King Crab thu hút sự chú ý của nhiều vị khách.

Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 13.

Cua King tại đây còn 1,7 triệu đồng/kg. Tôm Alaska cũng giảm mạnh còn 899.000 đồng/kg (loại 1-5kg/con). Ngoài ra, bào ngư Hàn Quốc có giá sấp xỉ 1,1 triệu đồng/kg.

Chen chân mua hải sản giảm sốc 50%, tôm hùm 640.000 đồng/kg, ghẹ xanh 500.000 đồng/kg - Ảnh 14.

Một số loại thủy sản như cá chép sông Đà đang còn 129.000 đồng/kg. Để cho sống khỏe, cửa hàng này đã mang 10m2 nước sông Đà về dùng cho 2 bể cá. Được biết, chương trình ưu đãi này sẽ diễn ra đến ngày 20/6.

Theo Hoàng Linh (Nhịp sống Việt)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video