Cháy bỏng cùng “Đêm say 2014”

CÔNG BỐ CT DNDV 2014

Với chủ đề “Đêm Say – Fascinating Night”, chương trình “Doanh nhân Dạ vũ lần III- 2014” (DNDV) sẽ chính thức diễn ra vào đêm 12/12/2014 tại KS Sheraton Sài Gòn. Đây là một chương trình nghệ thuật mang nhiều sắc thái văn hóa giải trí đẳng cấp, được đông đảo giới Doanh nhân mong đợi trong dịp cuối năm.

 Còn nhớ vào tháng 12/2012 tại khách sạn Kim Đô. “Đêm Lung Linh Sắc Màu” một chủ đề đa sắc riêng khác lần đầu tiên xuất hiện đã từng làm nức lòng hàng trăm Doanh nhân.

Tiếp đó, tại Sheraton Hotel tháng 12/2013. “Đêm Đam Mê“ là bước tiến sâu hơn đa dạng và phong phú trong việc xây dựng kịch bản. Và thật thú vị khi "đỉnh" của "Đam mê" đã thu hút và chinh phục hơn 500 Doanh nhân có mặt.

Với mong muốn đưa sự đam mê “âm nhạc và dạ vũ” của giới Doanh nhân lên cung bật đỉnh hơn. Năm nay một chủ đề khá táo bạo và nóng bỏng đó chính là “Đêm Say” sẽ chính thức diễn ra vào đêm 12/12/2014 tại KS Sheraton Sài Gòn trong không khí nhộn nhịp cuối năm. Chương trình do Ban Đầu tư thuộc Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) và Công ty CP Đào tạo và Truyền thông Sài Gòn STMC tổ chức thực hiện.

Chia sẽ về “Đêm say 2014”, bà bà Lê Thị Thúy Khang, Trưởng ban Đầu tư – CLB DNSG nói: “Là những doanh nhân cùng sinh hoạt tại Ban Đầu Tư – CLB Doanh nhân Sài Gòn, chúng tôi cùng nhau hoạt động, kết nối giao lưu, cùng hợp tác kinh doanh và học hỏi với nhau, tạo ra những kết quả đáng ghi nhận. Với vai trò của Ban điều hành, chúng tôi tiếp tục những bước phát triển mới cho CLB.

Bắt đầu từ  suy nghĩ thật đơn giản là làm cách nào để tạo ra một chương trình hoàn toàn khác biệt với các chương trình hoặc sự kiện giao lưu kết nối dành cho doanh nhân từ trước đến nay, nhằm tạo ra một không gian thân mật và gần gủi đến mức không còn bất kỳ khoảng cách nào; từ đó xây dựng và phát triển những mối quan hệ thân tình, để rồi cùng nhau hợp tác kinh doanh, cùng nhau chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng.

Với DNDV 2014, nguồn cảm hứng từ tình yêu đôi lứa là điểm nhấn mà kịch bản hướng tới. DNDV năm nay được xây dựng bằng bữa tiệc âm nhạc đa cung bậc: say đắm, cháy bỏng và nồng nàn. “Đêm Say 2014” sẽ tiếp tục thể hiện sự chuyên nghiệp bằng kết cấu chương trình chặt chẽ với ba phần: Phần 1: “Cùng say trên đảo châu báu”, khách mời được tham quan đảo châu báu, thích thú khám phá công trình nhân tạo, lộng lẫy từ những bàn tay tài hoa.

 

[caption id="attachment_2541" align="alignnone" width="700"]A 2 Các Doanh nhân đang hứng khởi chuẩn bị cho “Đêm say 2014”[/caption]

 

Trong quá trình tham quan, khách mời được giao lưu, tiếp xúc với các doanh nhân trong và ngoài nước. Đây cũng là ý nghĩa quan trọng nhất ở phần này; Phần 2: “Cùng say trên chuyến hải trình”, khách mời được thưởng thức các tiết mục văn nghệ từ vũ đoàn Lâm Hải Vinh, kiện tướng Danesport Mỹ An; Phần 3: “Cùng say trong âm nhạc, cùng say trong vũ điệu”, đây chính là phần được trông chờ nhiều nhất, bởi các doanh nhân cùng khách mời sẽ được thả hồn và đắm chìm trong từng bước nhảy, lúc hào hứng, vui nhộn với điệu Chachacha, samba; khi trầm lắng, ngọt ngào cùng điệu Rumba hay Waltz; và rồi lại thanh lịch, nhẹ nhàng như bản chất vốn có của doanh nhân trong điệu Foxtrot… Tất cả những điều đó hứa hẹn một “Đêm Say” đúng nghĩa cho các doanh nhân cùng khách mời tham dự thông qua sự dẫn dắt của MC chính trong chương trình là doanh nhân - nhà báo Đông Quân.

Trước hết, phải thấy đây là một ý tưởng mới lạ và cần thiết để xây dựng sân chơi và văn hóa cho giới Doanh nhân. Một đêm say trong tình bạn, tình yêu, tình thân hữu cuối năm tôi nghĩ là cần thiết chứ!..." Ông Phan Hoàng Tuấn, trưởng ban dự án nói với báo chí sáng 24.11 tại buổi ra mắt giới thiệu chủ đề chương trình lần tổ chức thứ 3 "Đêm Say 2014":

Không chỉ là đêm Dạ vũ!  Không chỉ là một sân chơi giải trí, mang lại giá trị tinh thần trong cộng đồng doanh nhân, DNDV 2014 còn mang đậm tính nhân văn với hoạt động gây quỹ từ thiện cho những trường hợp gặp nhiều khó khăn trong xã hội như: “Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can”, "Doanhh nhân Sài Gòn - Nghĩa tình biên giới”, “Mổ mắt miến phí cho người nghèo”… Dù đang trong giai đoạn khởi động song từ những ý nghĩa thiết thực, chương trình đã nhận được sự chào đón của các doanh nhân, tổ chức Doanh nghiệp, các đơn vị tài trợ, đơn vị bảo trợ thông tin trên cả nước. Đi kèm với Chương trình DNDV, chúng tôi còn tổ chức gây quỹ từ thiện để giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn trong xã hội. Hãy đến với Đêm say để được say trong vũ điệu bất tận, say trong tình yêu và lòng nhân ái”, Ông Phan Hoàng Tuấn- Trưởng Ban Dự án, CLB DNSG chia sẽ.

 

Và nữa, ông Tuấn hứng khởi: "Nhiều người nghĩ doanh nhân có cái đầu lạnh, chỉ tính toán với những con số khô cứng và các bộ môn nghệ thuật kinh điển thế giới như khiêu vũ hay ca hát không dành cho họ vì ít thích hợp với họ. Điều đó không đúng! Họ cần lắm những "đêm say" sau những dự án, những ngày căng thẳng làm việc. Họ cần lắm tình thân hữu bạn bè để chia sẻ, tiếp tục tìm kiếm những cơ hội đi tới với trong hành trình thành công của mình và công ty mình...". Rồi nghĩ như thế nào đó, ông Tuấn hóm hỉnh nói tiếp: "Cho dù có say một mình các doanh nhân cũng cần có những đêm say ra trò...". Câu nói của ông được khách tham dự vỗ tay rào rào tiếp ứng! Bởi dường như ai cũng hiểu hết mình khi làm cũng như hết mình khi chơi mới tạo nguồn dẫn chạy hết tối đa năng lượng và tăng cao công suất làm việc...

Chương trình DNDV 2014 với chủ đề “Đêm Say” sẽ được bắt đầu vào 18h00 ngày 12/12/2014, tại khách sạn Sheraton Sài Gòn. Hãy đến với “Đêm say”  để cùng say trong âm nhạc và khiêu vũ, cùng say trong giao lưu và kết nối, để những những cơ hội giao lưu kinh doanh mới được tuôn chảy và cùng chào đón một năm mới thành công.

 Để có thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập website www.doanhnhandavu.com

 

Chính Kỳ- Ngô Huệ

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video