Chả Lụa Cô Út: Đã sạch lại còn thơm!

Chả Lụa Cô Út vừa sạch lại vừa thơm đã ra lò thơm phức mùi lá chuối, gìn giữ hương vị truyền thống cổ truyền.

Theo dòng thời gian, ăn mặc đều có nhiều cấp độ:

*Ăn no mặc đủ

*Ăn ngon mặc đẹp

*Ăn sang mặc trọng

Điều quan trọng là cấp độ nào cũng cần phải sạch để mang lại sức khoẻ tốt, để thấy yêu đời, yêu người hơn...

Chính vì thế, Chả Lụa Cô Út vừa sạch lại vừa thơm đã ra lò thơm phức mùi lá chuối, gìn giữ hương vị truyền thống cổ truyền.

Chả Lụa Cô Út với phương châm vì sức khoẻ cộng đồng, luôn hướng đến chữ TÂM trong kinh doanh, tạo nên hương vị đặc trưng riêng có "nóng hổi", "thơm lừng" của những cây chả được ra lò hàng ngày & phục vụ tận nơi hết sức chu đáo.

Để đạt được tiêu chuẩn sạch, nguyên liệu phải được bảo đảm sạch và nguồn nước sử dụng cũng phải sạch để đem lại cho thực khách sành điệu những sản phẩm an toàn tuyệt đối, những cây chả nóng hổi thơm phức; những hộp giò sống mướt mịn nguyên chất dùng để chế biến rất nhiều món ngon đa dạng, phong phú, tiện lợi mọi lúc mọi nơi...

Chả Lụa Cô Út đã không ngại đầu tư ngay một máy lọc nước kiềm được nhập khẩu từ Panasonic Nhật Bản để trực tiếp sản xuất nên thực phẩm sạch & rất tốt cho sức khoẻ phục vụ hàng ngày cho cộng đồng thân yêu.

Với nhóm sản phẩm chủ lực, chắc chắn món ngon Việt Nam sẽ được lan tỏa và vươn cao, vươn xa cùng thương hiệu Chả Lụa Cô Út…

Chả Lụa mịn như lụa
 

Chả Chay mướt như mây 

Chả Bò thơm ngất ngây 

Giò sống tựa sương sớm

Liên hệ Cô Út: 0913 16 16 82

Email: chaluacout@gmail.com

Website: http://chaluacout.com

Tags:

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Video