Cập nhật 28/9: 25 tỉnh, thành cho học sinh đi học lại

25 tỉnh, thành thông báo cho học sinh đi học trở lại từ cấp Tiểu học đến THPT.

Thống kê của Bộ GD-ĐT, đến ngày 28/9, cả nước có 25 tỉnh thành tổ chức dạy học trực tiếp; 14 địa phương kết hợp trực tiếp, trực tuyến và qua truyền hình; 24 tỉnh thành vẫn duy trì hình thức học trực tuyến và qua truyền hình, chưa cho học sinh quay trở lại trường.

Hầu hết tỉnh, thành cho toàn bộ học sinh đi học lại tại trường là ở miền Bắc. Trong khi nhóm tổ chức dạy học trực tuyến và qua truyền hình chỉ có Hà Nội và Hưng Yên thuộc khu vực này, còn lại là các tỉnh, thành phía Nam.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã ban hành công văn hướng dẫn điều chỉnh chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học, THCS và THPT năm học 2021-2022 nhằm ứng phó với Covid-19, đảm bảo hoàn thành năm học.

Tình hình việc triển khai hình thức học tập của các học sinh 63 tỉnh thành như sau:

Cập nhật 28/9: 25 tỉnh, thành cho học sinh đi học lại - Ảnh 1.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video