Cận cảnh chi tiết Toyota Wigo 2023 ra mắt tại Indonesia

Toyota Wigo 2023 ra mắt tại Indonesia sử dụng động cơ 1.2L mới, tùy chọn hộp số MT hoặc CVT, gồm hai phiên bản G tiêu chuẩn và GR Sport thể thao.
Cận cảnh chi tiết Toyota Wigo 2023 ra mắt tại Indonesia
Toyota Wigo 2023.

Toyota chính thức ra mắt chiếc Agya tại thị trường Indonesia vốn biết đến với tên gọi Wigo tại Việt Nam. Xe bao gồm hai phiên bản là G và GR Sport.

Mẫu xe này được thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm DNGA toàn cầu do Daihatsu phát triển. Kỹ sư trưởng dự án này, ông Toshihiro Nakaho cho biết: "Toyota Agya mới có chiều dài tổng thể tương đương một một số xe phân khúc B mặc dù chỉ là một chiếc xe hạng A". Điều này giúp cho xe có không gian nội thất rộng rãi hơn.

Cận cảnh chi tiết Toyota Wigo 2023 ra mắt tại Indonesia

Về ngoại thất, mẫu xe này trông hiện đại hơn, các đường nét không còn góc cạnh như trước mà được bo tròn hơn. Lưới tản nhiệt có nét tương đồng với chiếc Yaris. Đèn chiếu sáng full LED, đèn định vị ban ngày LED đặt dọc. Phiên bản GR Sport có thêm hai khe hút gió. Phiên bản G tiêu chuẩn sử dụng mâm xe 14 inch màu bạc, trong khi phiên bản GR Sport có mâm 15 inch phối hai tông màu.

Động cơ của xe chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều người cho rằng xe sử dụng máy xăng 1.2L nhưng có sức mạnh thấp hơn chiếc Toyota Raize. Cụ thể, xe được cho là có công suất 87 mã lực và mô-men xoắn 112Nm. Hộp số biến thiên vô cấp D-CVT, dẫn động cầu trước.

Cận cảnh chi tiết Toyota Wigo 2023 ra mắt tại Indonesia

Nội thất xe có điều hòa tự động, kiểm soát hành trình cruise control. Phiên bản GR Sport có thêm đồng hồ hiển thị dạng màn hình TFT 7inch. Màn hình giải trí cảm ứng riêng iệt hỗ trợ Apple Car Play.

Hình ảnh chi tiết Toyota Wigo 2023:

Cận cảnh chi tiết Toyota Wigo 2023 ra mắt tại Indonesia
Cận cảnh chi tiết Toyota Wigo 2023 ra mắt tại Indonesia
Cận cảnh chi tiết Toyota Wigo 2023 ra mắt tại Indonesia
Cận cảnh chi tiết Toyota Wigo 2023 ra mắt tại Indonesia

 

Theo Otofun

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video