California’s Fitness Festival thành công rực rỡ: Sức lan tỏa cốt lõi ở thông điệp

Ngày 14/10 vừa qua, hàng ngàn người trên khắp thành phố Hồ Chí Minh ở đa dạng lứa tuổi đổ về Ravopark (TP.Thủ Đức) để tham dự California’s Fitness Festival - sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc lớn nhất năm của California Fitness & Yoga, tạo nên bầu không khí sôi động và nhộn nhịp suốt cả ngày.

Sự hưởng ứng nhiệt liệt của cộng đồng dành cho sự kiện cho thấy thành công của California Fitness trong việc mang thông điệp về một lối sống lành mạnh toàn diện đến gần hơn với cộng đồng, đánh dấu bước tiến lớn của chiến dịch Một Đời Sống Khỏe.

Bầu không khí náo nhiệt tại California’s Fitness Festival

California’s Fitness Festival náo nhiệt từ bình minh đến tối muộn

Mở đầu sự kiện, các lớp tập ngoài trời Yoga Sunrise, Zumba Fiesta, Les Mills “Battle Zone” thu hút hàng trăm người tham gia, trở thành cuộc hội ngộ thú vị của những người yêu tập luyện nhóm. Đáng chú ý, lớp Les Mills “Battle Zone” có sự góp mặt của HLV Houssame "House" Chaalane, Đại sứ Les Mills toàn cầu.

Đường chạy bong bóng 5km tiếp nối chuỗi hoạt động thể chất. Trong thời gian check-in, Ban tổ chức cung cấp cho người chạy bộ Race Kit với đầy đủ vật phẩm hữu ích cho việc chạy bộ bao gồm: áo thun, BIB chạy, huy chương, máy bắn bong bóng. Xuất phát lúc 16h, đường chạy đã mang đến cho các “vận động viên” trải nghiệm chạy bộ tập thể trong không gian bong bóng xà phòng độc đáo. Trạm mây, vườn bong bóng, cầu trượt được bố trí dọc cung đường là các điểm nhấn thú vị gia tăng niềm vui cho các chân chạy.

Đường chạy bong bóng thu hút hàng ngàn chân chạy

Kết thúc đường chạy, một sân khấu hoành tráng sáng đèn, đón hàng ngàn khán giả đến thưởng thức Giải đấu võ thuật All-Star Fight được California Fitness phối hợp tổ chức cùng Liên đoàn Muay TP.HCM và Đài truyền hình TP.HCM, cùng Đại nhạc hội bùng nổ với sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu như tlinh, HIEUTHUHAI, Andree Right Hand, Chillies Band, 2Pillz, DJ MINH TRI, DJ Mouzee, DJ Long Nhật, MC Quang Bảo, nhóm nhảy LifeDance Team.

Dàn nghệ sĩ thực lực lần lượt “đốt cháy” đêm nhạc với các bản hit

Bên cạnh đó, triển lãm Live Well Expo cũng là trạm dừng chân được nhiều người tìm đến xuyên suốt cả ngày. Tại đây, người tham gia đã có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm thực tế hàng loạt sản phẩm phong cách sống nội địa và quốc tế chất lượng cũng như tham gia vào mini-game Truy tìm khó báu với giải thưởng hấp dẫn.

Người tham gia quy tụ đông đảo tại Triển lãm Live Well Expo để trải nghiệm sản phẩm và tham gia mini-game

Bước tiến lớn của chiến dịch Một Đời Sống Khỏe

Sức lan tỏa của sự kiện cốt lõi đến từ quy mô tổ chức khác biệt. Đây là sự kiện hiếm hoi có nhiều thể loại hoạt động đa dạng với quy mô hoành tráng chỉ trong một ngày duy nhất. Việc kết hợp với các tổ chức lớn như Ủy Ban Olympic Việt Nam, Liên Đoàn Muay TP.HCM, Đài truyền hình TP.HCM góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp cho khâu tổ chức, mở rộng độ phủ sóng của sự kiện.

Với việc kết hợp nhiều yếu tố vận động, giải trí, dinh dưỡng, kết nối trong một sự kiện, California Fitness đã thành công tạo ra sân chơi toàn diện nơi cộng đồng không chỉ vui chơi, giao lưu xã hội mà hơn hết được nâng cao thể lực, phát triển bản thân toàn diện. Đây chính là tinh thần mà California Fitness mong muốn lan tỏa thông qua chiến dịch Một Đời Sống Khỏe mới nhất của thương hiệu.

“Một Đời Sống Khỏe là một cuộc sống chất lượng, không chỉ thể hiện qua việc luyện tập và chế độ dinh dưỡng, mà còn có sự kết nối, có sức khỏe tinh thần tốt, là một sự thay đổi toàn diện để cuộc sống bạn tiến lên một cấp độ mới. Chiến dịch Một Đời Sống Khỏe của chúng tôi hướng đến thúc đẩy phong cách sống lành mạnh trên mọi mặt, giúp mọi người gia tăng thêm ít nhất 6 năm sống khỏe ”, ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga chia sẻ.

Không chỉ tác động tích cực đến cộng đồng người Việt Nam mà chiến dịch Một Đời Sống Khỏe còn nhận được sự ủng hộ của những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Qua đó có thể thấy được tính đúng đắn, sức lan tỏa của một thông điệp sống tích cực.

Sự thành công rực rỡ của California’s Fitness Festival là tiền để để Califonira Fitness triển khai các hoạt động thúc đẩy lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng thời gian tới, nối dài sứ mệnh truyền cảm hứng cho hơn 100 triệu người dân Việt Nam cải thiện sức khỏe và tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Nguyễn Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video