Cà phê và Trà sữa hòa tan Birdy 3in1 mới của Ajinomoto Việt Nam

Dựa vào những am hiểu sâu sắc về văn hóa ẩm thực của người Việt Nam, từ khẩu vị tổng thể khi so sánh với các đặc trưng ẩm thực của quốc gia khác đến khẩu vị riêng biệt của vùng miền. Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại để sản xuất 2 sản phẩm trà sữa hòa tan Birdy 3in1 và cà phê hòa tan Birdy 3in1, đặc biệt dành riêng cho phái đẹp. 

Với công thứcBirdy được điều chỉnh giúp tăng hương vị cà phê, đồng thời giảm bớt vị ngọt, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên của nguyên liệu, cà phê hòa tan Birdy 3in1 mang đến một tách cà phê với hương vị thơm ngon đích thực từ cà phê nguyên chất kết hợp cùng vị ngọt ngào của sữa tạo nên hương vị ngọt đắng đậm đà, cho bạn trải nghiệm một tách cà phê “gu chuẩn” ngon đúng điệu với cảm giác thật thư giãn và dễ chịu. 

Bên cạnh đó, sản phẩm trà sữa hòa tan Birdy 3in1 cải tiến mới, quá trình chế biến giúp chiết xuất được trọn vẹn hương vị đặc trưng của lá trà xanh chọn lọc từ vùng chè Thái Nguyên kết hợp với vị ngọt mát dịu của sữa, sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên và thích thú khi trải nghiệm đầy đủ các cung bậc hương vị hòa quyện giữa trà và sữa, bao gồm một chút đắng nhẹ, một chút hậu vị ngọt từ lá trà, một chút thơm ngọt đặc trưng của sữa. 

Với thông điệp “Hiểu vị mình yêu” - sản phẩm cà phê hòa tan Birdy 3in1 và trà sữa hòa tan Birdy 3in1 thực sự phù hợp với phái đẹp, hứa hẹn giúp các chị em trải nghiệm giây phút thư giãn sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nguyễn Trọng

Tags:

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.