Burger thanh long của KFC Việt Nam chưa ra mắt đã gây bão, lên hẳn báo Mỹ với vô số lời khen: “Thêm một lý do nữa để tới Việt Nam!”

Phiên bản burger giải cứu thanh long của KFC Việt Nam đang nhận được phản hồi tích cực từ người dân trên toàn thế giới.

Sau bánh mì thanh long được báo chí thế giới khen ngợi , một món ăn giải cứu nông sản trong mùa dịch Covid-19 khác của Việt Nam tiếp tục được lên báo Mỹ, đó là burger thanh long của KFC Việt Nam.

Là một thương hiệu đồ ăn nhanh đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu, trong “cuộc chiến” chống dịch Covid-19 lần này, KFC cũng đã kịp thời nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt món bánh burger thanh long để góp phần tiêu thụ thanh long cho bà con nông dân Việt Nam.

Chia sẻ của thương hiệu KFC trên fanpage: “... Để hưởng ứng phong trào hỗ trợ nông dân Việt Nam, KFC mang đến 1 siêu phẩm mới có 1-0-2: Burger Thanh Long thơm ngon lạ miệng! Siêu phẩm với lớp bánh “bun” làm từ ruột thanh long tươi, đỏ mọng cực hấp dẫn hứa hẹn đem đến cho fans một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo, duy nhất chỉ có tại KFC Việt Nam”.

Burger thanh long của KFC Việt Nam chưa ra mắt đã gây bão, lên hẳn báo Mỹ với vô số lời khen: “Thêm một lý do nữa để tới Việt Nam!” - Ảnh 1.

Ngay khi KFC Việt Nam rục rịch ra mắt phiên bản burger mới lạ này, tờ Business Insider - một trong những tờ báo về kinh doanh và tài chính hàng đầu nước Mỹ đã dành một bài viết ngắn giới thiệu món ăn tới độc giả quốc tế. Bài báo nhanh chóng viral, được chia sẻ lại trên các fanpage, group quốc tế.

Trong một hội nhóm gần 2 triệu thành viên trên Facebook, bài viết về burger thanh long của Business Insider đã nhận về hơn 4,7k react, 840 comment. Vô số lời khen và mong đợi của dân mạng quốc tế dành cho phiên bản burger giải cứu thanh long của KFC Việt Nam:

Burger thanh long của KFC Việt Nam chưa ra mắt đã gây bão, lên hẳn báo Mỹ với vô số lời khen: “Thêm một lý do nữa để tới Việt Nam!” - Ảnh 2.

Bài viết thu hút sự chú ý của dân mạng quốc tế về bánh hamburger thanh long của KFC Việt Nam.

- “Bánh mì rồi giờ đến món này. Thêm một lý do nữa để tới Việt Nam”.

- “Các thương hiệu đồ ăn nhanh cũng đã gia nhập công cuộc giải cứu nông sản cho người dân Việt Nam, thật tuyệt vời”.

- “Tôi muốn đến Việt Nam để thử nó, hamburger màu hồng đó mọi người ơi”.

Hiện tại, burger thanh long của KFC Việt Nam chưa được bán chính thức. Theo thông báo trên fanpage, sản phẩm sẽ có mặt tại nhà hàng KFC khu vực TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu vào ngày 20/03/2020 và sẽ có mặt tại tất cả nhà hàng trên toàn quốc vào ngày 27/03/2020. Một phần hamburger thanh long có giá 42k.

Theo Trí thức trẻ

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video