Boutique-Art: Nét cổ điển thanh lịch

B.A Furniture - Boutique-Art là thương hiệu nội thất được sáng lập bởi những người am hiểu nghệ thuật trang trí và tràn đầy năng lực sáng tạo.  Các sản phẩm được tạo thành không chỉ mang chức năng sử dụng thông thường, mà còn như là một tác phẩm nghệ thuật, bởi nó không những dựa trên nhu cầu thực tế của cuộc sống, mà đó còn là con tim, khối óc và tâm hồn của người nghệ nhân và các công nhân lành nghề nhất.

BA (8)

B.A Furniture - Boutique-Art chuyên thiết kế sản xuất đồ gỗ nội thất rời và nội thất gắn liền cho các dự án village, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, nhà riêng, căn hộ… Các sản phẩm của B.A từ lâu đã khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gỗ nội thất khi sáng tạo theo phong cách bán cổ điển “Art décor”. Giờ đây, ngay cả những khách hàng trẻ cũng thích các sản phẩm mang phong cách bán cổ điển, điều này cho thấy rằng, phong cách này đã dần trở thành xu thế nổi bật của thị trường.

BA (1)

Có những thương hiệu luôn phân định rõ ràng đối tượng khách hàng, để từ đó có những dòng sản phẩm riêng, đặc trưng để phục vụ. Ban đầu, B.A Furniture - Boutique-Art cũng có định hướng như vậy, nhưng sau một thời gian, nhận thấy rằng giữ nguyên bản sắc của mình cũng là một cách định vị tên tuổi, nên B.A hầu như không thiết kế riêng một dòng sản phẩm cho một đối tượng khách hàng nào, mà bất cứ quý khách nào miễn yêu thích, đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này. Sự chọn lựa và tin dùng sản phẩm theo phong cách bán cổ điển của lớp khách hàng trẻ, là một tín hiệu rất tốt đối với B.A. Về tuổi đời thì họ trẻ, rất trẻ, nhưng gu thẩm mỹ lại khá chín chắn. Đồ nội thất được sử dụng không phải kính, nhôm, sắt, không có bóng bẩy, sáng lóa, mà là gam màu ấm áp của gỗ. Thật ra, sử dụng đồ nội thất hoàn toàn bằng gỗ cũng khó tránh khỏi những nét trầm trong không gian ở, nhưng thật hay là những sản phẩm chủ nhân chọn lựa và phối kết hợp đều hết sức vừa vặn và hài hòa. Ở đây vừa có nét duyên dáng, thanh lịch, nhưng cũng hết sức gần gũi và mộc mạc.

BA (5)

Với sự sắp đặt khéo léo của gia chủ, cộng với những sản phẩm sắc nét của B.A Furniture – Boutique-Art, không gian sống của những người trẻ này càng bừng lên vẻ đẹp của phong cách bán cổ điển thanh lịch. Nói về dòng sản phẩm cổ điển, bán cổ điển, B.A Furniture - Boutique-Art luôn tự hào với những “dấu ấn” mà mình đã đạt được trong suốt thời gian có mặt trên thị thường đồ gỗ nội thất. “Dấu ấn” đó có khi là một nhà hàng, khách sạn lãng mạn bên sông, có khi là một biệt thự tư nhân với vườn cây xanh mướt, hay đơn giản chỉ là một căn hộ chung cư cao cấp… Dù với công trình nào, B.A cũng đặt hết tâm sức của mình vào từng sản phẩm, để chắc rằng khách hàng sẽ luôn thấy hài lòng với những gì họ mong đợi.

BA (3)

Một trong những công trình đáng nhớ nhất của B.A là một biệt thự tư nhân trong khu đô thị hiện đại bậc nhất Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng - với gia chủ là những người am hiểu nhiều về nghệ thuật và rất khắt khe trong việc chọn nhà thầu. “Chúng tôi chỉ có thể làm tốt và làm tốt hơn so với những gì chúng tôi đang giới thiệu về mình với khách hàng” Giám đốc công ty B.A chia sẻ. Phong cách chủ đạo của biệt thự này là là bán cổ điển nhẹ nhàng, vì thế, đồ nội thất không thiên nhiều về các họa tiết cầu kỳ, các chi tiết cách điệu cũng được tiết chế hết sức vừa phải. Tông màu chính sang trọng với màu trắng, trắng kem và nâu đậm, càng làm tôn thêm nét quý phái thanh lịch của các sản phẩm nói riêng và toàn bộ kiến trúc tổng thể nói chung.

Từng chi tiết nhỏ đều được chú ý sao cho phù hợp nhất với công năng sử dụng và hiệu quả thẩm mỹ. Sẽ không có bất cứ một chi tiết thừa nào trên các sản phẩm nội thất, với gu thẩm mỹ tuyệt vời của gia chủ. Tuy trắng nhưng không hề lạnh, tuy nhà rộng nhưng không hề xa cách, mà rất gần gũi, ấm áp với từng thành viên trong gia đình. Với những vị khách tới thăm gia đình, đó là tất cả cảm giác người ta có được khi bước chân vào tư gia này. Các sản phẩm được trưng bày và sử dụng một cách tuyệt đẹp trong từng không gian sống của khách hàng chính là món quà to lớn mà B.A Furniture - Boutique-Art mong muốn có được nhất.

Nguyễn Trọng

Tags:

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.